Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Trồng rau trên tường


Bạn có thể gọi đó là sản phẩm mang đặc trưng của địa phương. Một nhà hàng công bố kế hoạch phát triển dự án vườn rau của họ bằng cách trồng nó lên những bức tường nhà.
Một việc khó có thể tưởng tượng ra nhưng đã được đưa vào áp dụng trong vài năm qua. Một khu vườn, kết hợp giữa các loại rau ăn, thảo mộc.

Dự án phát triển rộng trong thành phố, sử dụng các bức tường trên các tòa nhà của thành phố để nhân rộng mô hình được công bố ngày hôm nay (18/3/2013). Chủ sở hữu của nhà hàng El Piano, một nhà hàng có truyền thống lâu đời. Hy vọng có thể phát triển các loại thảo mộc và rau quả trên bên ngoài của tòa nhà. Hoàn thành mục tiêu biến sản phẩm này trở thành một sản phẩm đặc sắc của địa phương.

Bức tường xanh đã là truyền thống lâu đời trong nhiều thế kỷ tại Anh. Nhưng hệ thống mới phát triển trong vài năm qua cho phép trồng trong các chậu cây vuông vắn gắn chặt trực tiếp vào tường. Một kế hoạch được xem xét cho phép trồng cả những cây rau và quả ăn được.


Liz Chardick, phát ngôn viên của El Piano cho biết. "Nhà hàng có thực đơn cho hàng loạt các món ăn khác nhau chế biến hoàn toàn từ những loại rau, củ, quả trồng trên tường này".

"Chúng tôi có thể trồng tất cả các cây thảo mộc và các loại cây rau quả nhỏ để tự cung cấp cho chính chúng tôi". Cô nói.

"Bức tường sẽ được tưới nước tự động và liên tục được trồng các giống mới theo mùa. Đó thật sự là một công việc thú vị. Tất cả các thực phẩm của chúng tôi đều đảm bảo tươi, và cung cấp đủ chất dinh dưỡng ở mức độ cao nhất".

"Chúng tôi đang lập kế hoạch cho tương lai và tính toán sao cho độ bền vững của kế hoạch để ai cũng có thể làm điều đó".

"Đây là một quá trình lâu dài, nhưng chúng tôi đang thiết lập. Để khi các lựa chọn cuối cùng được đưa ra. Nó sẽ thật xứng đáng để được chờ đợi".

Nguồn

2 nhận xét:

  1. trông đẹp quá ............... vậy việc trồng :Cây bạc hà , lá bạc hà có thức tỉnh tâm linh được không ? vì nó có mùi the, ngồi gần ngửi thấy rất dễ chịu, mình yêu mùi này :3

    Trả lờiXóa