Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Cấy ghép Etheric



Tôi thường tự hỏi: Nghe nói là thời đại Hoàng kim tới gần rồi, nghe nói là năng lượng Ánh sáng tràn đầy trên mặt đất. Tại sao tôi và nhiều người vẫn không thấy gì hết?


Các thông điệp đồng loạt nói là có nhiều chuyển đổi trong thế giới năng lượng. Vậy tại sao tôi vẫn thấy mơ hồ?

Tôi muốn Khai ngộ, muốn cảm nhận được các dòng năng lượng một cách rõ ràng, tôi muốn cơ thể tôi tràn đầy Ánh sáng hay rung động cao. Tôi mốn đi vào thời Hoàng kim với tất cả dấu hiệu tươi đẹp trên cơ thể và trong Ý thức. Tại sao tôi vẫn là cục gạch thế này?

Tôi có một vài cảm nhận năng lượng và có vài tiến bộ Tâm linh. Tại sao những người bạn của tôi, các Anh chị em của tôi lại không đạt được những tiến bộ như tôi? Tôi có gì khác họ không ? Làm sao để mọi người đều Khai mở Tâm linh như tôi và hơn tôi?

Phải có một cái gì đó đang níu kéo, cầm giữ ràng buộc chúng ta vào thế giới thấp. Đúng là có cái gì đó đang âm thầm giữ chúng ta lại trong các rung động thấp. Phải có một cái gì đó đang chống lại sự tăng rung động năng lượng của mỗi người.Có một cái gì đó đang đi ngược lại ý muốn tăng trưởng của chúng ta.

Cần tìm ra và xử lý các ràng buộc nguy hiểm đó thì chúng ta mới tự do tăng trưởng được.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, tôi nhận ra tất cả chúng ta đang phải chịu đựng rất nhiều ràng buộc vào thế giới thấp và đau khổ này . Chia xẻ một cái nhìn thấu đáo chính xác rõ ràng về các rắc rối mà chúng ta đang phải đương đầu . Đưa ra những lời khuyên phòng và tránh . Trang bị hiểu biết và chỉ ra con đường cách thức xử lý các rắc rối ràng buộc đó là mục đích của loạt bài viết này.

Những thứ nằm trong chính cơ thể và linh thể của chúng ta mà đang ngăn chặn chúng ta khai ngộ và tăng trưởng tâm linh là các cấy ghép.


Các loại cấy ghép.

Trên cơ thể mỗi người chúng ta hiện nay phải chịu đựng các loại cấy ghép sau:

Cấy ghép Vật lý.

Cấy ghép Hóa học.

Cấy ghép Etheric.

Cấy ghép vật lý là các bộ phận được thêm vào cơ thể vật lý của chúng ta thông qua việc giải phẫu , gắn , đặt dán , tiêm với sự đồng ý của chúng ta hay không có sự đồng ý . Công nghệ nano tạo ra những con robot cực nhỏ đưa vào cơ thể chúng ta theo đường hít thở hay đường ăn uống hay tiêm thẳng vào máu cũng là một dạng cấy ghép vật lý .Cấy ghép vi mạch dưới da là một dạng tinh vi nhưng nhìn thấy được bằng mặt thường.

Cấy ghép hóa học là các chất hóa học có hại được đưa vào cơ thể chúng ta thông qua đường ăn uống , hít thở , tiêm , hay thấm qua da , mắt ...Florua/ Clorua trong nước uống , thuốc trừ sâu , thuốc bảo vệ thực vật , thuốc tây uống khi bạn có bệnh , ô nhiễm môi trường , khí xả động cơ , ô nhiễm nguồn nước , nước hay thực phẩm có kim loại nặng , chì dùng trong nha khoa hàn răng , nhôm và can xi quá liều Đồ ăn có nguồn gốc biến đổi gen.....và rất nhiều thứ khác nữa đều là cấy ghép hóa học nhằm vào mỗi và mọi người dân trên Trái đất này. Cấy ghép Etheric , còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như: cấy ghép linh thể , cấy ghép vi tế , thao tác năng lượng phủ định, lấy nhiễm hình tư tưởng, công nghê năng lượng tinh tế .

Cấy ghép Etheric là các khối năng lượng tâm thần - tâm linh- cảm xúc được thêm vào trường năng lượng sinh học của con người. Có rất nhiều loại cấy ghép. Có loại có ý thức riêng, có loại không có. Có thể hiểu đơn giản cấy ghép Etheric là các con Virus tâm thần , xâm nhập can thiệp và thay đổi các Linh thể , các trường năng lượng sinh học , xâm nhập các cơ thể tinh tế của chúng ta.


Theo một số nguồn tin chuyên môn, trên cơ thể mỗi người trung bình có khoảng 900 cấy ghép etheric. Số lượng có thể lên tới 4500. Một người được coi là tương đối " sạch " còn lại khoảng 150 - 180 cấy ghép.

Cấy ghép Etheric được đưa vào linh thể của chúng ta bằng nhiều cách. Việc chèn các khối năng lượng tâm thần có thể được thực hiện thông qua thao tác linh thể, bắt cóc linh thể, giải phẫu tâm linh từ xa hay qua lây nhiễm năng lượng xấu ... Các loại bùa chú cũng là một dạng cấy ghép Etheric....Các thể loại vong nhập - nhiễm tà khí cũng có thể coi là cấy ghép Etheric...

Mục đích của cấy ghép Etheric

-Chủ yếu là để ngăn chặn những khả năng Tâm linh.

- Can thiệp vào dòng chảy của năng lượng trong cơ thể, làm méo mó hào quang.

- Gây tắc nghẽn trường năng lượng sinh học.

- Mục đích thao tác Tâm thần , điều khiển Tâm lý.

- Giám sát, theo dõi.

- Tạo ra sự mất thăng bằng, vô hiệu hóa vài chức năng về Thể chất và Tinh thần.

- Tạo ra cảm xúc tiêu cực: sợ hãi, lo âu, trầm cảm, giận dữ ...

- Làm suy giảm hệ thống miễn dịch.

- Gây ra bệnh tật và tạo các cơn đau bất thường.

- Tạo đột biến trong các tế bào, ngăn cản Nhân loại phát triển theo con đường tiến hóa tự nhiên.

- ......


Vị trí của cấy ghép Etheric.

Cấy ghép có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên cơ thể, và trên linh thể. Cấy ghép chủ yếu tập trung ở các vùng nhậy cảm như ở xung quanh các Đại huyệt, các Luân xa, ở trên các đường kinh mạch. Cấy ghép thường thấy ở vùng đầu - mặt - cổ , vùng tim và ức, vùng bộ phận sinh dục và chân.

Dưới đây liệt kê vài vị trí cấy ghép điển hình:

1. Giữa bàn chân (Luân xa bàn chân ) - Nhằm ngăn chặn liên kết với năng lượng Đất, không cho kết nối với Đất Mẹ, sẽ gây ra cạn kiệt, kiệt sức, trầm cảm. Các tắc nghẽn do cấy ghép ở vùng cụ thể của bàn chân sẽ tạo ra tắc nghẽn trong các cơ quan phủ tạng tương ứng.

2. Đầu gối - ngăn chặn mong muốn di chuyển , lười vận động.

3. Luân xa xương cùng: can thiệp với hệ thống tuần hoàn, ngăn cản ham muốn tình dục. tạo và tăng cảm xúc chán sống . Mất tự chủ về thể chất , tạo điều kiện cho phát triển bệnh tật và cấy ghép khác. Làm cho con người " Như muốn bay đi " và dế dàng điều khiển tâm thần.

4. Lá lách và gan - ngăn chặn khả năng giải độc.

5. Luân xa vùng ức- Luân xa Mặt trời.: tạo ra sự sợ hãi, căng thẳng, ngăn chặn sự sáng tạo; Tạo ra các bệnh vùng dạ dày - gan...

6. Tim - Tạo ra các vấn đề về tim, đau tim. Ngăn chặn cảm nhận và thể hiện TÌNH YÊU; Sai lệch méo mó cảm xúc yêu thương. Tạo ra các vấn đề trong mối quan hệ với người xung quanh.

7. Cổ và vai - gây căng thẳng và hoang tưởng. Tạo ra cảm xúc xấu, sợ bị cô đơn ,muốn nắm giữ sở hữu ích kỷ , ngăn chặn khả năng thể hiện cảm xúc.

8. Nướu, răng - tắc nghẽn do sử dụng kẹo cao su gây các vấn đề về răng - lợi- và vòm miệng.

9. Tai - Bao gồm bên trong và bên ngoài tai. Chặn nghe và khả năng Thiên nhĩ thông- Nghe từ xa.

10. Trán ,mũi và quanh mắt - ngăn chặn con mắt thứ 3, ngăn chăn khả năng nhìn và xem từ xa , Ngăn chặn khả năng Thiên nhãn thông, Thần nhãn , Thiên Nhãn. Ngăn chặn khả năng nhìn thấy các trường năng lượng vi tế. Không cho truy cập vào các chiều không gian khác.

11. Thái dương - gây căng thẳng, ức chế thần kinh và hoang tưởng.

12. Phần đầu: chặn khả năng suy nghĩ độc lập. Làm nhiễu loạn suy nghĩ , gây ra tiếng ồn tư tưởng , làm mất đi khả năng tập trung tư tưởng , điều khiển suy nghĩ , gây ra nhiều triều chứng lêch lạc nhân cách , hoang tưởng , nghe thấy tiếng nói trong đầu .. can thiệp vào hoạt động của não bộ.

13. Luân xa Đỉnh đầu - ngăn chặn không cho câu thông Thượng đế ngăn cản kết nối với Thiên tính, ngăn không cho truy cập vào các cảnh giới cao hơn, ngăn không cho liên hệ với các Hướng đạo Tâm linh ... Làm cho con người thấy cô đơn, không nhận được năng lượng ,trợ giúp , lời dạy bảo Tâm linh từ các cảnh giới cao. Gây trầm cảm....

14. Trong các đường Kinh mạch, trong các Dòng chảy Năng lượng tự nhiên của của cơ thể - gây vấn đề về Tâm thần, cảm xúc, Tâm Linh cũng như thể chất; Gây ra các tắc nghẽn năng lượng ở nhiều vùng và trên nhiều cấp độ. Tạo ra bênh tật. Méo mó nhận thức. Làm mất đi cảm nhận các phần của cơ thể năng lượng Tinh tế. Trong các trường hợp nghiêm trọng thì gây ra phân mảnh Linh hồn. Mất đi sức mạnh toàn thân .

15. Bàn tay và các ngón tay tạo ra bất an, thiếu sự tự tin. Tạo ra thiếu chính xác của các hoạt động bàn tay . Vụng về.

16. ..... Và còn nhiều nữa ....

Thanks anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét