Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Khảo sát. Vui lòng cho ý kiến. Please!


Chào các bạn. Vui lòng đọc và cho nhận xét ở cuối bài nhé.

Trước hết, tôi muốn giải thích về sự ra đời của Blog này. Tôi nhận được hướng dẫn viết Blog từ thế giới tâm linh. Từ thầy của tôi. Thầy của tôi không có tên. Tên của tôi cũng do thầy tôi đặt. Tôi không phải là Phật tử, dù rằng tôi có viết về đạo Phật tương đối nhiều. Tôi càng không phải là Thiền sư (một số bạn đã gọi tôi như thế, nhưng không phải).

Tôi sống trong cuộc sống này như các bạn. Cũng hít khí trời, và cảm nhận mọi thứ bên trong và bên ngoài. Tôi đang đi trên con đường mà tôi chọn, cũng như các bạn thôi.

Trong suốt quá trình viết lách, cũng có sự theo dõi hướng dẫn khá chi tiết. Mục tiêu là chia sẻ các kinh nghiệm, trải nghiệm của tôi trong cuộc sống, cả vật chất lẫn tinh thần. Giúp đỡ cho những người nhiều câu hỏi như tôi, nhưng chưa tự trả lời được. Và hỏi những người đã tự trả lời được nhiều câu hỏi rồi. Sự chia sẻ đôi khi chỉ cần là một ý niệm. Không nhất thiết phải viết gì vào đây cả.

Sự hướng dẫn cũng rõ ràng, là tôi viết bài ở đây, rồi paste đi 4rum nào tùy ý. Chứ không phải viết trong 4rum, rồi paste vào đây. Vì thế, các bạn có thể thấy tôi viết bài từ đây, rồi paste đi các diễn đàn, facebook để sự chia sẻ được rộng hơn.

Tôi cũng đang viết lại thêm 1 Page là Mục lục. Chắc nó cũng sẽ sớm hoàn thành. Để ai đó có danh sách nếu muốn đọc những bài từ trước đây lâu lâu. Tôi cũng sẽ update thường xuyên đầu đề những bài đang viết dở tại phần mục lục này để các bạn tiện theo dõi.

Hiện tại, số lượt view hàng ngày không thấp. Các bạn đọc blog của tôi không ít. Và bằng bài viết này. Tôi muốn làm một cuộc khảo sát nhỏ. Mong các bạn cùng tham gia. Tôi sẽ dừng viết cho tới khi cuộc khảo sát này kết thúc. Hoặc sẽ viết nhưng save vào draft.

Kể từ khi các bạn đọc được bài viết này. Vui lòng để lại vài ý kiến ở ô trống dưới cùng. Về những vấn đề sau đây:

1. Nội dung trong blog này có phù hợp với bạn không?

2. Blog này có giúp ích gì cho bạn không?

3. Blog này có cần thay đổi điều gì không?

4. Bạn có muốn chia sẻ blog này với người khác không?

5. Bạn có muốn quay lại blog này sau lần đầu tiên không?

6.Ý kiến khác.

Các bạn thân mến. Nếu có thể, các bạn có thể chia sẻ bài Khảo sát này cho bạn của mình. Và dù bạn là ai, kể cả các bạn là người quen của tôi, hoặc người trong gia đình. Vui lòng vẫn khách quan mà cho nhận xét về blog này.

Xin cám ơn tất cả.

17 nhận xét:

  1. Uôi uôi, vừa mới nói là bạn phải có Mục lục thì đã được toại nguyện gòi. he he

    Trả lờiXóa
  2. 1 Rất phù hợp.
    2 Rất nhiều.
    3 Giao diện nên chọn màu sáng hơn. (Hình nền sáng và chữ màu sẫm)
    4 Đôi khi, vì không phải ai đọc cũng hiểu hoặc có cùng suy nghĩ giống mình.
    5 Có.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanks bạn nhé. Hy vọng sẽ nhận được nhiều sự góp ý nữa.

      Xóa
  3. 1. Nội dung phong phú và có chiều sâu
    2. Có giúp ích
    3. Cần mục lục, dĩ nhiên rùi
    4. Có
    5. Có
    6. Nga muốn thấy cái mẹt của Minhkhong, he he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mặt thì thấy rồi đấy, chỉ không biết đó là minh0 thôi :p. Mục lục thì đang sửa lại, sắp xong rùi. Thanks nhé.

      Xóa
  4. 1. Rất phù hợp

    2. Blog rất hay, có nhiều thông tin hữu ich

    3. blog ổn rùi, mình thấy nhìn cũng hay hay

    4. có

    5. tất nhiên là có

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn nhiều. Các bạn chính là động lực để mình viết tiếp. Mình đã từng hỏi thầy, mọi người đọc những gì con viết thấy ra sao? Thầy bảo, hãy hỏi mọi người. Vậy là mình làm khảo sát, hihi.

      Xóa
  5. 1. Nội dung trong blog này có phù hợp với bạn không? Rất phù hợp

    2. Blog này có giúp ích gì cho bạn không? có, tôi cảm thấy được tăng cường năng lượng

    3. Blog này có cần thay đổi điều gì không? Nếu bạn viết bài và cập nhật thường xuyên thì tốt quá

    4. Bạn có muốn chia sẻ blog này với người khác không? có, với những người phù hợp

    5. Bạn có muốn quay lại blog này sau lần đầu tiên không? tất nhiên, tôi đọc nó mỗi ngày

    6.Ý kiến khác: đọc bạn, tôi các yêu quý bạn!

    Trả lờiXóa
  6. 1. Rất phù hợp

    2. Có

    3. Bỏ vô thêm vài con cá nữa.....đùa thôi mình thấy ổn rồi..

    4. Có, sẽ chia sẻ với những người bạn tâm linh của mình

    5. Có chứ..

    6. Hy vọng bạn sẽ viết thêm nhiều bài hay hơn nữa..cám ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, chỉ có max 10 con thôi. Tớ cũng vừa thay đổi mầu thức ăn. Nhìn trông cool hơn. Cám ơn bạn nhé.

      Xóa
  7. 1. Có phù hợp
    2. Có, nhưng hỗn độn
    3. Không biết, chắc cần nhiều thông tin hơn như zeroenergyvn...
    4. ...
    5. Có
    6. whoami

    Trả lờiXóa
  8. 1. Nội dung trong blog này có phù hợp với bạn không? Mình chỉ thích những thông tin như thế này.

    2. Blog này có giúp ích gì cho bạn không? Tất nhiên là có rồi, rất nhiều thông tin hữu ích và nó sẽ cần khi mình cần tới nó.

    3. Blog này có cần thay đổi điều gì không? Có bạn ah. Thông tin bạn đưa ra bị phân mảnh nhiều chủ đề. Bạn nên gom lại theo từng tag riêng để mọi người lựa chọn thông tin chủ động và dễ ghi nhớ hơn. Muốn tìm lại thông tin đã đọc cũng dễ.

    4. Bạn có muốn chia sẻ blog này với người khác không? Mình rất muốn. Những lightworker như bạn đang rất là cần thiết ở thời điểm hiện nay. Và mình muốn thông qua những thông tin bạn chia sẽ để đánh thức được càng nhiều càng tốt. Chúng ta đang sở hữu một công cụ lan truyền thông tin rất hữu hiệu và...có lẽ đến bây giờ thì sự thật mới thực sự được bùng nổ cho mọi người thấy nhờ công cụ này.

    5. Bạn có muốn quay lại blog này sau lần đầu tiên không? Mình sẽ luôn dõi theo những thông tin của bạn. Mong bạn tinh tấn viết bài. Vì bạn biết chúng ta điều là một thôi. Bạn càng muốn giúp mọi người xung quanh thức tỉnh thì cũng là đang tự giúp mình thức tỉnh.

    6.Ý kiến khác.
    Quả thật ngoài đời mình rất là ít bạn. Nhưng nhờ mạng xã hội và blog mình đã biết (dù chưa quen) rất nhiều người. Và thực sự mình rất cảm kích những hành động của bạn cũng như các lightworker khác. Mong các bạn vững tin vào mục đích của mình vì tất cả chỉ là thử thách và khả năng của các bạn là vô tận...sẽ ngày có nhiêu người như các bạn cùng chung tay mang thiên đàng về với mặt đất.
    Mong sẽ có ngày mọi người được đến với nhau như những người thân yêu bị xa cách lâu ngày.

    Trả lờiXóa