Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tiền kiếp


Tiền kiếp là vấn đề gây tò mò và tranh cãi với số đông. Giới khoa học hàn lâm, giới thần học, giới tâm linh, giới vô thần, giới văn nghệ sỹ, giới chính trị, và giới chẳng thuộc giới nào trong những giới nêu trên. Chỉ có những người trong cuộc. Những người tự biết đích xác về tiền kiếp của mình, thì chẳng tò mò, chẳng tranh cãi, chẳng giải thích.

Một trong những người soi kiếp nổi tiếng nhất từ trước tới nay là Edgar Cayce với vô số các câu truyện ly kỳ đã được ghi chép lại. Các bạn có thể tìm đọc thêm, hoặc đọc một trong những quyển sách bằng tiếng Việt ở đây để biết thêm về ông. Ngoài ra còn có Morey Bernstei, Nicolas Aujula, Brian Weiss, ... Trước đây, mọi người trả tiền để được soi kiếp, còn hiện giờ, mọi người trả tiền để được học cách tự soi kiếp. Có những hướng dẫn tương đối cụ thể để mọi người thực hành. Một câu truyện khác các bạn có thể đọc thêm tại đây, hay xem một bộ phim như Cloud Atlats để dễ hình dung.

Như bao nhiêu câu truyện ly kỳ, chỉ có thể biết nó chính xác đã xảy ra, đang xảy ra, mà không có cách nào giải thích, chứng minh hay hiểu biết bằng kiến thức của thế giới 3D. Việc nhớ lại tiền kiếp hay biết được tương lai cũng giống như một cái bánh trong quyển sách, chỉ có điều chúng ta thò tay vào lấy là có thể ăn được. Nếu bạn thấy những điều vừa đọc là nhảm nhí, thì có thể quay ra ngay. Vì tôi sẽ viết những thứ còn nhảm nhí hơn ở bên dưới.

Hiện nay, số người tự nhớ được tiền kiếp của mình đang tăng lên. Đa phần tập trung vào giới trẻ, độ tuổi từ 18 đến 25. Họ đầu thai vào thế giới này vào khoảng đầu những năm 1990. Đó là thời điểm những linh hồn bản thể cao hơn các giai đoạn khác từ những năm 1960 tới nay. Thế hệ tiếp theo, ra đời vào những năm 2000 trở lại đây, chưa có nhiều các dấu hiệu tương tự. Có thể trong vài năm tới sẽ có sự chuyển biến.


Điều này có gì khó hiểu? Về bản chất, Milky Way đang hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết và rất tích cực. Điều này ảnh hưởng tới hệ Mặt trời, và ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất. Và tất nhiên, điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới chính chúng ta. Thời điểm này, có thể gọi là cơ hội vàng cho những cá nhân biết đón nhận cơ hội. Cũng chính vì thế, các thế hệ linh hồn đầu thai từ những năm 1960 tới giờ chia thành nhiều lớp: 1960, 1970, 1980, 1990, 2000 đều là những sự tự nguyện để làm đầu tầu hỗ trợ và hướng dẫn đa số chuyển đổi.

Đây gọi là thời gian bản lề, nó là lúc cánh cửa vừa khẽ hé. Một khoảnh khắc ánh sáng chớm đi qua khe hẹp vào căn phòng tối. Khoảnh khắc đó với chúng ta có thể kéo dài tới cả vài chục năm. Những linh hồn này với cái lõi bản thể cao, nhưng trong cái vỏ là cơ thể bình thường. Khi đã xuống mức rung động 3D thì họ không có gì khác biệt so với tất cả. Và vì thế, tất cả họ đều quên chính mình là ai. Họ cũng có cuộc sống như bao người khác, với đủ chuyện cơm - áo - gạo - tiền, tình - tiền - tù - tội. Họ là chúng ta, chúng ta là họ, không có nhiều sự khác biệt. Nhưng tới những thời điểm đặc biệt, đủ các điều kiện cấu thành. Phần lõi có môi trường tốt, tức khắc cái nhân đâm chồi, nẩy lộc. Đó là thời điểm họ tự nhớ lại, thay vì như các câu truyện trên được người khác giúp nhớ lại tiền kiếp chủ yếu để chữa bệnh.

Các điều kiện cấu thành có thể là một tiếng chuông chùa, một câu truyện cảm động, một vụ thất tình, một cú ngã, hay chỉ đơn giản là thư giãn trong phòng tắm. Đôi khi điều kiện cấu thành đơn giản tới mức như xem một bộ phim, đọc một cuốn sách, đi bộ một đoạn đường, hoặc chỉ trong một giấc ngủ. Và họ nhớ lại họ là ai. Tùy từng người, nhưng đa số nhớ lại được một vài kiếp ngay trong thời gian đầu tiên. Và nhớ dần nhớ dần tăng lên theo thời gian.

Việc tự dưng nhớ ra chỉ đơn giản là giờ G đã điểm. Thời điểm mà cả Thiên hà đi vào vùng hoạt động tích cực, năng lượng rung động tích cực đang tăng lên. Thì những điều kiện tôi kể trên chính là sự tẩy sạch, thanh lọc để những năng lượng tích cực bên ngoài tác động trực tiếp vào DNA của cơ thể. Kích hoạt phần bản thể bậc cao đang ngủ quên bấy lâu. Bản thể thức giấc, lập tức rung động hưởng ứng các rung động cao đang dội tới. Và quá trình nhớ diễn ra như một cuốn phim quay chậm.

Nhưng không phải ai cũng nhớ hết, hoặc nhớ tận gốc vấn đề của mình. Nhưng chẳng sao, nhớ được một sẽ nhớ được hai, nhớ mang máng rồi sẽ nhớ chi tiết. Thời gian còn rất nhiều, và chẳng cần gì phải vội vàng cả. Các bạn hãy phơi mình (m) dưới ánh sáng của sự thật, sự tôn trọng, tình yêu thương (c) với chính mình, với mọi người. Các bạn sẽ thấy nó sẽ chuyển hóa các bạn thành các cấp độ năng lượng (e) cao hơn ngày qua ngày (e=cmc).

Thời điểm này, mọi tôn giáo trên thế giới đang nhường chỗ cho sự mới mẻ còn chưa được đặt tên. Những con người mới vẫn có thể gọi là vô thần. Họ thậm chí chẳng thờ cúng ai, chẳng tôn thờ ai. Chỉ cần yêu thương chính bản thân, và yêu thương mọi người, mọi vật. Đó là điều kiện tối thượng để bước vào thế giới mới. Điều kiện tối thượng để tẩy sạch, để thanh lọc, để chuyển hóa năng lượng, để bước qua cánh cửa. Thời Bảo bình (Aquārius) được sách vở nói đến hàng nghìn năm đang ở ngay trước mũi bạn. Những linh hồn nguyện đầu thai và được chấp nhận chỉ đơn giản là đi trước đón đầu. Nếu bạn không phải trong số đó, thì cũng do Duyên mà đang có mặt tại đây. Vì vậy, đừng ngại ngần nữa.

Nhiệm vụ của tôi hiện nay là chia sẻ và hỗ trợ những ai cần hỗ trợ. Hỗ trợ và cảnh tỉnh. Hỗ trợ để lay ai đó đang ngủ thành thức, và cảnh tỉnh ai đó khỏi gặp ác mộng. Nhiệm vụ của tôi mới chỉ đang ở giai đoạn đầu, và còn rất nhiều khó khăn. Bản thân tôi cũng vẫn đang cần phải thức tiếp, vì tôi vẫn ngủ gật liên tục. Vì thế hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau là rất cần thiết lúc này.

28/11/2013 - MK.

4 nhận xét: