Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Định vị, vô hiệu hóa và loại bỏ cấy ghép Etheric


Các bạn xem bài Cấy ghép Etheric ở đây nhé. Vì bài này là phần tiếp theo. Giúp các bạn định vị, tìm cách vô hiệu hóa và loại bỏ nó. Bài này cũng như bài Kỹ thuật tạo lá chắn bảo vệ 12D, những kỹ thuật này không dành cho người mới bắt đầu.

Những bạn đang trong giai đoạn bắt đầu. Hoặc chưa cảm nhận được để biết mình có bị cấy ghép Etheric hay không. Hãy lựa chọn những cách bảo vệ đơn giản và hiệu quả. Một trong những cách đó tôi đã chia sẻ ở đây, với việc quán tưởng các biểu tượng mình tin tưởng. Hoặc những câu chú mình hay sử dụng. Hoặc luôn sử dụng những âm thanh có tần số giúp bảo vệ và khai mở. Tôi sẽ dần dần chia sẻ trong những bài tiếp theo.

Các bạn cũng đừng tưởng những cách bảo vệ đơn giản này hơn kém gì các kỹ thuật bảo vệ phức tạp. Nó là như nhau. Đều là để bảo vệ chân bạn khi bạn đi bộ. Nhưng khi chân bạn nhỏ, bạn dùng giầy nhỏ, không buộc dây để dễ tháo cởi. Chân lớn thì cần giầy lớn cho vừa vặn kích thước. Chỉ như vậy thôi. Tôi cũng luôn sử dụng các cách đơn giản và hiệu quả này.

Giờ là lúc bắt đầu đây. Để có thể định vị được các vị trí cấy ghép cũng như thời điểm bị cấy ghép. Tự bản thân các bạn phải luôn nhậy cảm với chính cơ thể và tâm thức của mình. Hãy để ý các vết xước, bầm tím trên cơ thể mà bạn không thể giải thích được. Lúc này các bạn có thể lấy nam châm đất ( từ kỹ thuật gọi là neodymium  hoặc nam châm vĩnh cửu) di chuyển xung quanh chỗ vết xước, bầm tím đó. Loại nam châm này không hiếm lắm. Dễ nhất là các bạn ra hiệu sửa chữa đồ máy tính. Nó có sẵn trong các ổ cứng máy tính, và các hiệu sửa chữa thì lại sẵn có các ổ cứng máy tính hỏng. Trông hình dáng nó như thế này:

 Các bạn cũng thể xem các thí nghiệm vui với nam châm Neodymium trong clip này.



Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng nam châm này, hoặc đá thạch anh để hút các chược khí trong cơ thể bằng cách để nó ở bên ngoài da. Cũng sẽ rất tốt. Các loại đá bán quý, trong đó có đá thạch anh thật sự là một công cụ đắc lực giúp chúng ta có sự bảo vệ cơ học thật tốt. Nhưng có các cảnh báo về đá thạch anh giả đầy rẫy thị trường. Vậy nên các bạn hãy là người mua hàng khôn ngoan.

Còn lại, bạn phải tự nhận biết bằng các cảm giác của cơ thể. Sử dụng sự nhận biết với cơ thể để tìm thấy các điểm tắc nghẽn, không thông suốt trong chính bản thể và linh thể của mình.

Hãy ghi ra giấy những điểm nghi ngờ trên cơ thể bị cấy ghép sau khi sử dụng cảm giác, trực giác của mình. Cũng ghi rõ số lượng tiên đoán nhiều ít sự cấy ghép này tại từng vị trí. Ghi nhớ các ghi chép của mình.

Bước chuẩn đoán bệnh mà tốt đẹp. Quá trình điều trị sẽ là những phác đồ như sau:

1. Thiền định và rũ bỏ các cấy ghép này trong quá trình Thiền định. Bạn không cần quan tâm sau khi rũ bỏ thì các cấy ghép này sẽ đi đâu. Bạn chỉ cần biết rằng. Khi bạn mang các cấy ghép này đi vào trong sự Thiền định của mình. Thì những rung động của các cá thể tâm linh được cấy ghép vào trong bạn sẽ được hóa giải. Bạn không cần lo lắng. Vì chỉ cần bạn Thiền định từ 20 tới 30 phút trong tĩnh lặng. Các sự hỗ trợ của những người hỗ trợ tâm linh của bạn sẽ tới. Họ sẽ giúp bạn cùng với bạn hóa giải các cấy ghép này. Buổi thiền định này là buổi thiền định hóa giải các năng lượng cấy ghép Etheric vào chính cơ thể bạn. Và bạn đã ghi nhớ các vị trí bị cấy ghép. Vậy là Thiền thôi.

2. Một phương thức khác, cũng bằng Thiền định. Nhưng thay vì tự hóa giải. Bạn gửi lại những cấy ghép này cho người đã cấy ghép vào bạn. Bạn cũng đừng quan tâm là ai. Chỉ cần biết ai cấy ghép vào bạn, thì bạn gửi trả lại cho chính người đó. Điều đặc biệt lưu ý trong phương thức này. Là cách bạn gửi lại. Cũng trong khoảng 20 - 30 phút Thiền định, bạn dùng năng lực của mình gửi đi các cấy ghép cùng với năng lượng yêu thương của luân xa tim. Cho chính người đã cấy ghép vào bạn. Hãy hình dung các cấy ghép này khi bị gửi trả sẽ bị vô hiệu hóa, để không gây tổn hại cho người đó. Và bạn hãy yêu thương người đã cấy ghép vào mình, cầu nguyện cho họ. Dù họ có là ai đi chăng nữa.

3. Hoặc bạn hãy dùng phương thức này. Giống như cuối ngày bạn đầy mệt nhọc và bụi bẩn, bạn đi tắm. Thì giờ đây bạn cũng hãy đi tắm với tâm thức của mình (etheric shower). Đơn giản thôi. Bạn có thể ngồi, hoặc đứng. Nhưng phải chắc chắn rằng hai bàn chân của bạn tiếp xúc với mặt đất hoặc sàn nhà. Cả hai bàn chân. Nhắm mắt lại tưởng tượng một cơn lốc năng lượng đầy mầu sắc đang chuyển động từ trên cao xuống với bạn. Cơn lốc từ vũ trụ sẽ bao vây lấy toàn bộ cơ thể bạn và hào quang xung quanh bạn. Hãy chọn lấy mầu nào mà mình thích để bắt đầu. Rồi thì toàn bộ năng lượng từ vũ trụ trong cơn lốc này sẽ quét chậm đều từ trên xuống dưới. Nó sẽ quét kỹ qua các luân xa của bạn từ 7 tới 1. Nó làm sạch và mang đi toàn bộ những năng lượng xấu, tiêu cực, các cấy ghép Etheric trong bạn đi qua hai bàn chân xuống mẹ Trái đất. Và thêm một lần nữa, bạn đừng lo lắng. Mẹ trái đất, Gaia sẽ biến chúng thành phù sa mầu mỡ.



Phương thức này bạn cũng có thể áp dụng khi phải tiếp xúc với những năng lượng tiêu cực xung quanh. Hoặc tự năng lượng tiêu cực phát sinh trong linh thể. Bạn hãy làm sạch nó. Lấy năng lượng từ God, rẩy rửa mình, và làm mầu mỡ thêm cho Gaia.

Cơn lốc năng lượng trông như thế này:


Ngoài những phương pháp trên. Bạn thường xuyên sử dụng các vật dụng hộ thân. Tránh cho các cấy ghép này vào cơ thể qua những tiếp xúc vật lý thông thường.

Tôi đang nghiên cứu để chia sẻ với các bạn một vật dụng vừa tiện dụng, vừa có thể làm phụ trang. Giúp các bạn và chính tôi tự bảo vệ mình trước những gì đang xảy ra xung quanh. Tôi sẽ chia sẻ sau.

Hãy chia sẻ cho người khác nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích cho bạn.

Phần 1: Cấy ghép Etheric

2 nhận xét:

  1. Rất hay bạn à. Mình đang gặp khó khăn trong thao tác với những năng lượng tiêu cực thì đọc được bài viết này. Xin được gởi lời cảm ơn.
    Có một điểm đáng lưu ý trong bài viết đó là lòng từ bi...đó là một phương tiện tốt để xả bỏ những năng lượng tiêu cực. Vì nếu không có lòng từ bi thì mọi tương tác với năng lượng tiêu cực đều sinh ra ảo tưởng...một chút ý kiến mong các bạn góp ý.
    Thân ái!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thả lỏng, hít thở sâu, trò chuyện với mẹ Trái đất và xin hỗ trợ chữa lành. Khi Gaia đồng ý, tôi thả lỏng hoàn toàn và mẹ Trái đất sẽ trực tiếp dẫn năng lượng điều khiển cơ thể tôi.
    Lưu ý:
    - Không phải lúc nào mẹ TĐ cũng đồng ý. Có cố cũng không được mà nên lựa thời điểm khác.
    Với tôi, thời điểm chữa lành đạt kết quả nhất là trước khi ngủ, trong khoảng 9-10pm.
    - Luôn tâm niệm biết ơn và "nói" ra với bà điều đó.
    - Năng lượng của mẹ TĐ lúc chùm như rễ cây cổ thụ dưới mặt đất, lúc bao xung quanh như một quả cầu tùy từng lần chữa lành, màu sắc thuộc gam trung tính.
    - Thả lỏng, thả lỏng và thả lỏng hoàn toàn, mẹ TĐ luôn tìm chính xác nơi cơ thể có vấn đề. Đừng can thiệp bằng ý trí trong quá trình chữa lành (sẽ bị bà nhắc nhở ngay :)) Các động tác khi mau khi khoan nhưng đều được đẩy đến ngưỡng tối đa cơ thể vật lý có thể chịu được. Đến ngưỡng đó sẽ tự dừng, không cần kháng cự.
    - Mẹ TĐ sẽ tận dụng các vật dụng xung quanh (ví dụ đệm, bàn, tủ... chống đẩy, tạo lực...) để chữa lành nhưng không có va chạm nào gây đau cả. Không gian nên thoáng.
    - Quá trình chữa lành lâu nhanh tùy theo nhưng bà sẽ chữa đến lành thì thôi, có thể kéo dài vài ngày nếu bị ngắt quãng. Như tôi: con khóc phải cho bú, bà sẽ chờ, sau đó lại tiếp tục cho đến khi cơ thể sảng khoái mới xong. Cơ thể sẽ tự cảm nhận được và ngay lập tức các liệu pháp chữa lành kết thúc.
    - Tự nhớ và học các liệu pháp bà dậy để tự làm cho bản thân. Cơ thể khi gặp lại triệu chứng tương tự và mới chớm, thì tự cứu mình trước, bởi bà không "tiếp chuyện" :D
    - Học và tin tưởng bàn tay chữa lành của mình. Bà còn hỗ trợ chữa lành cho người khác. Tôi có áp dụng với các con tôi. Sức mạnh đến từ trái tim yêu thương!
    Tuy nhiên, chữa lành cho người khác sẽ phải dùng năng lượng của bản thân, hãy bù lại bằng giấc ngủ, Đức chúa cha sẽ bù đắp và tăng cường năng lượng, tôi cầu xin rõ ràng như thế trước khi chìm vào giấc ngủ.
    Khi chữa cho người khác, năng lượng sẽ được đưa ra khỏi cơ thể, nếu nghi ngờ có kẻ thứ ba lợi dụng năng lượng, tôi tạo vòng bảo vệ và vẫn tiếp tục chữa lành. Quá trình cũng sẽ tự kết thúc ngoài tác động của ý trí.
    - Ngoài ra với mỗi trường hợp, mẹ TĐ sẽ dậy thêm những điều hay, như tôi được dậy những "mẹo" chăm con và cả chăm sóc mình rất thiết thực - đó là những bài học nói Không với vật chất.
    Khi trở về được với mẹ TĐ, bà đã hỗ trợ tích cực cho trực giác của tôi. Vững tâm mà thả lỏng!

    Trả lờiXóa