Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

70% là nước


Bề mặt Trái đất chứa trên 70% là nước, con số theo khoa học đong đếm được dao động trong khoảng 70,5 đến 71,2%.

Trong cơ thể con người, thật ngạc nhiên là cũng chứa một lượng nước tương đương, khoảng 70%.

Trong thí nghiệm trên các bạn đã thấy rõ. Nước có sự thay đổi dao động cơ học, khi nó được nghe âm thanh. Chưa cần các bạn nói tới những thí nghiệm phức tạp hơn như một giáo sư người Nhật đã làm. Nguyện vào cốc nước các ý nghĩ khác nhau, rồi soi phân tử nước dưới kính hiển vi.

Nước thay đổi với không chỉ ý nghĩ. Nước thay đổi với cả âm thanh.

Vì thế, điều đơn giản nhất giúp các bạn tiến bộ. Là hãy chọn lọc âm thanh để nghe. Âm thanh là sự hỗ trợ, là công cụ đắc lực giúp chúng ta thay đổi chính mình. Hãy sử dụng nó.

Một số bạn có thể đã biết điều đơn giản này. Nhưng trong các bạn ở đây, ai đã thực hành nó đủ nhiều để tiến nhanh tới sự giác ngộ? Tôi không nói về việc copy/paste từ internet, hoặc trích dẫn link xxx hz nào đó từ youtube. Tôi muốn hỏi các bạn về việc trải nghiệm thực tế trong việc sử dụng âm thanh để tiến bộ?

Một điều đơn giản nữa, là hãy uống nhiều nước. Bạn đã từng nghe những lời khuyên uống nhiều nước. Con số họ đưa ra là 1,5 - 2 lít nước/ngày. Con số của tôi là 3 lít nước/ngày. Nhưng đó chưa phải lời khuyên của tôi.

Lời khuyên của tôi với chính tôi, và với các bạn. Là hãy đong đủ 3 lít nước đó, để trong ba lô, để ở bàn làm việc, để ở đầu giường, ... miễn là nó không bị khuất để bạn quên đi mất. Và hãy uống ngay cả khi bạn không khát. Bạn sẽ đối mặt với việc trong thời gian 1 tuần đến 10 ngày thận của bạn hoạt động quá tải. Bạn phải đi wc liên tục. Nhưng rồi mọi việc sẽ ổn.

phần trước  : Điều gì xảy ra khi nước đi qua một dao động tần số 24hz

phần sau: Lục căn, Lục trần, Lục thức

1 nhận xét:

  1. Nga giờ thích nghe giao hưởng, nhạc Đại Pháp, nhạc không lời cổ điển hoặc các bản nhạc hiện đại tốt.

    Trước đây Nga không nghe được giao hưởng đâu.

    Trả lờiXóa