Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thôi miên

Thôi miên có từ rất lâu, lâu lắm. Đó là cách để người khác dùng năng lực của họ đọc phần ngoài ý thức của bạn. Mỗi thời, mỗi người biết cách thôi miên lại có những phương pháp khác nhau. Lịch sử thôi miên khá rộng và phức tạp, nên ai quan tâm thì tìm đọc chứ không thể nói hết trong vài dòng.


Thôi miên ra đời với mục đích để chữa bệnh. Những nhà thần học đã phát hiện ra thôi miên. Rồi vô tình, họ thấy có thể chữa bệnh được. Xa xưa, thôi miên dùng thay thuốc giảm đau. Dần tiến tới việc tạo các ý niệm tự kỷ giúp cơ thể người bệnh tự chữa bệnh. Và cao hơn, chữa các bệnh tâm lý bằng cách đi vào vùng vô thức của bệnh nhân.

Việc thôi miên để chữa bệnh bằng cách đọc thông tin qua nhiều đời sống được Edgar Casey vô tình phát hiện ra bằng cách đi ngủ. Đây cũng được coi là người đầu tiên khởi nguồn cho các khái niệm Timeline Healing sau này. Nhưng trước đó, những bậc chân tu đã làm như vậy rất nhiều. Qua Thiền, họ nhìn được về những kiếp sống trước và hiểu rõ hơn về bản thân. Tự nhận ra bài học, tự hàn gắn, tự hóa giải chính mình. Để rồi buông bỏ bản ngã hơn, hướng tới tự nhiên hơn.

Một số người tự có các khả năng thôi miên, thì dùng nó như một phương tiện làm việc. Tùy theo mục đích làm việc, mà năng lực này của họ cao hay thấp. Nhưng có một điều đặc biệt, họ hầu như không thể bị người khác thôi miên mình. Họ hoặc phải tự thôi miên chính mình, hoặc phải qua Thiền.

Trong một trường hợp đặc biệt. Khi tự thôi miên chính mình, người thôi miên có thể đi vào một vùng năng lượng khá đặc biệt không thể tả được bằng từ ngữ. Từ đây nhìn về Trái đất với cái nhìn khái quát như với một bệnh nhân. Và họ cũng có thể đọc được các dòng thời gian cũng như chữa trị hàn gắn được cho Gaia. Những người đang làm việc này hiện nay khá nhiều. Tuy trong Vô vi không xác định tên tuổi hay vị trí như định vị GPRS nhưng đang có những năng lượng rất lớn đang hỗ trợ cho cô gái nhỏ.

Trái đất đang ở trong giai đoạn sốt nhẹ, dự đoán sẽ sốt tăng hơn trong thời gian tới. Và trước khi cắt sốt, cô ấy sẽ trằn trọc trở mình nhiều hơn. Cuối cùng, để bước ra phố sưởi nắng sau những ngày ho hen, cô ấy phải tắm.
Dòng năng lượng trên Trái đất như những con sông năng lượng với nhiều mầu sắc rực rỡ. Khi nó chuyển dần từ hồng sang hồng nhạt, từ tím thẫm sang tím nhạt, từ đen sang trắng. Khi đó sẽ bắt đầu một chu kỳ mới.

Hầu hết các nhà tự cho mình là người nghiên cứu tâm linh đều biết cách thôi miên chính mình. Thay vì để người khác làm việc đó. Trong thực tế, họ rất khó bị thôi miên bởi người khác. Một trong những cách cổ điển nhất là ghi âm lại giọng của mình, rồi tự bật cho mình nghe lại. Một cách khác, ám thị để nhẩy ra khỏi cơ thể khi chuẩn bị ngủ. Một cách khác nữa, dùng gương. Cách dùng gương này khá đặc biệt, bởi nó được biết đến bởi những Thiền sư từ Tây tạng cổ xưa. Tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây:

Họ chọn cho mình một vị trí ngồi thích hợp để có thể soi mình xuống nước. Và ngồi thiền hàng đêm ở đó trong vòng 3 tuần liền. Thời điểm những ngày cuối cùng, sẽ là lúc trăng tròn. Vào thiền sâu, việc tự thôi miên mình bằng cách nhìn xuống mặt nước sẽ thấy những phản chiếu mong muốn. Ngày nay cách này đã được thay thế bằng gương, và trăng bằng nến. Có tác dụng tương tự.

Có một vấn đề như sau. Năng lượng vui vẻ là loại năng lượng có thể thay đổi trực tiếp tới cơ thể vật lý của con người. Điều này nghe đơn giản nhưng lại không đơn giản để có được. Mọi hoạt động chính trong xã hội con người, đều có xu hướng loại bỏ năng lượng này. Nếu có, nó chỉ là mức năng lượng nông, ít. Bởi những hoạt động làm con người vui vẻ đa số là do bị động mà có. Để rồi, nó lại bị triệt tiêu khá nhiều khi trở lại. Nên mọi bài học trong cuộc đời, đều để cho bạn nhận biết và hiểu rõ chính mình (lầm tưởng về chính mình là nguyên nhân chính dẫn tới mọi vấn đề của thế giới). Để từ đó bộc lộ những cảm xúc vui vẻ, yêu đời, enjoy cuộc sống. Từ đó tạo thành các rung động tập thể thay đổi thế giới.

Dù rằng từ hàng nghìn năm nay, việc hai dòng năng lượng đối lập vẫn xung đột và không có nhiều thay đổi. Cán cân vẫn giữ nguyên giữa buông bỏ và tham lam. Nhưng nó sẽ thay đổi chứ? Tùy ở bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét