Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Linh hồn hoàn nguyên

"Linh hồn hoàn nguyên" là một cụm từ mới. Khác với một hành động "hoàn nguyên" của "linh hồn". Từ này mk đưa ra để nhằm định nghĩa khái niệm mình viết, sẽ giải thích ngay sau đây"

- "Linh hồn hoàn nguyên" là khái niệm chỉ những "ý thức" muốn và được quay trở lại thế giới vật chất để tăng trưởng "nhận biết" nhằm tích lũy trong suốt quá trình phát triển bản thân "ý thức". Thế giới vật chất này có thể là động vật, thực vật, con người trên trái đất, hay con người trên bất kỳ hànhtinh nào. Thế giới vật chất này có thể chính là trái đất, hay bất kỳ hành tinh nào. Vì vậy, đừng nghĩ chỉ con người mới có linh hồn. Và cũng đừng đánh giá hơn kém bất kỳ vật gì, con gì, cái gì, hay người nào.

Có thể các bạn đã từng là những ngôi sao. Mk không hề đùa giỡn việc này.

- Hành động "hoàn nguyên" của "linh hồn" là nỗ lực nhằm thỏa mãn tự do ý chí của mỗi "ý thức" trong vũ trụ. Không phân biệt to nhỏ.

+ Nếu "ý thức" của bạn muốn trải nghiệm đời sống của một con chó, rất có thể bạn sẽ nỗ lực thực hiện nó.

+ Nếu "ý thức" của một con chó muốn trải nghiệm đời sống của một con người, rất có thể nó sẽ nỗ lực thực hiện nó.

Hầu hết các "ý thức" ở các chiều rung động cao hơn đều không mong muốn quay trở lại hoàn nguyên trong thế giới vật lý. Họ đã trải nghiệm đủ. Họ cần đi tiếp.

Nhưng một số "ý thức" ở các chiều rung động cao hơn nữa lại có mong muốn quay trở lại cuộc sống vật lý để giúp đỡ, chia sẻ. Đây chính là lý do tại sao Sal nói: Sự trượt xuống của các linh hồn.

Ý của Sal: Tất cả mọi "ý thức" đều khởi đầu từ những chiều rung động rất cao, rồi tự nguyện hạ rung động để trải nghiệm nhằm chuẩn bị cho khả năng sáng tạo của mình trong tương lai.

Một vòng tròn lò xo. Bạn sẽ quay lại chính điểm xuất phát, nhưng lại không phải điểm xuất phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét