Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hố đen sẽ chỉ là trò chơi của con trẻ


Con người bản thân là một hố đen, khi chính mình rơi vào đầu này, đầu kia là một thế giới khác.
Tự bản thân con người là một máy thu phát năng lượng. Hitle xưa có 1 đội quân tóc dài, chuyên gia để liên lạc tâm linh. Tóc dài làm gì? Để làm ăng ten phát sóng, đơn giản thế thôi. Bàn tay để thu phát năng lượng. Tai để thu, mắt để phát năng lượng. Chân để hút năng lượng, đầu để hút năng lượng, tim để phát năng lượng.

Tự bản thân con người là một vườn thuốc. Có bệnh đâu cần chữa ở đâu, tự mình chữa cho chính mình thôi. Loại các phương pháp châm cứu, thủy châm, ... từ nước ngoài du nhập. Thì diện chẩn là một phương pháp từ VN từ hàng chục năm qua vẫn chưa được công nhận. Dù bác Châu, bác Tạ Minh và một số người khác đã thực hành nó thành công trên rất rất nhiều người bệnh. Bản thân tôi khi được tiếp xúc với DC cũng đã đọc, nghiên cứu, trao đổi qua email và đt với bác Tạ Minh, một người rất đáng mến. Khi bác Châu ra HN vài năm trước, cũng tới để gặp trao đổi. Tuy buổi đó bác Châu đông người hâm mộ quá, nên tôi rút về trước, chẳng trao đổi được câu nào.

Có một câu hỏi như sau: tại sao trẻ em theo đạo Kito thường rửa tội sau khi sinh? Các em vừa mới ra đời, đâu có tội lỗi gì? Lý do sâu xa của việc này dựa trên những thuyết giáo triết lý trong Kito giáo. Họ biết rằng khi đứa trẻ ra đời, nó hẳn đã có sai lầm trong quá khứ, với ai khác, hoặc với chính nó. Vì thế nó mới lại làm một đứa trẻ, nếu không, nó đã đi theo Chúa. Và rửa tội như một nghi thức tượng trưng để hy vọng nó bình an đi vào cuộc đời mới.

Rudolph Fentz là một gã lớ ngớ rơi vào hố thời gian do vài thiên thần quên đậy nắp. Hay như con bồ câu MH 370 cũng vô tình bay vào cửa thời gian do ai quên đóng cửa. Nó sẽ xuất hiện lại ở tương lai vào một lúc nào đó, trống rỗng.

Câu trả lời sẽ nằm ở tương lai. Hoặc nằm ở ngay chính hiện tại, ngay bây giờ. Hãy biết chấp nhận bản thân là một tạo vật của Thượng đế, trân trọng, biết ơn, và yêu thương.

Hố đen sẽ chỉ là trò chơi của con trẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét