Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chẳng có phép mầu nào cho kẻ lười biếng

Chúng ta có hai giai đoạn sau 2012. Giai đoạn một từ đó tới hết 2017. Giai đoạn hai tới đầu 2030. Có một giai đoạn trước đó, được tính từ 2005.

Giai đoạn một là để chuẩn bị, giờ đã đi được nửa đường. Những ai nhanh quên hẳn không nhớ rằng, thời gian trôi nhanh vô cùng nếu cứ ngày qua ngày mà không làm gì đó có ích cho bản thân và mọi người xung quanh.

Khi giai đoạn hai bắt đầu. Các bạn hãy nghĩ đến một cuộc chạy nước rút, càng về sau càng hấp dẫn. Với ai không đủ dẻo dai và kém tập luyện, sẽ ngày càng đuối. Con đường tâm linh khó khăn và cần sự kiên trì hơn rất nhiều so với đường đời bạn đang đi. Nó không trải đầy hoa hồng hay sỏi đá. Nó trải đầy gai, nhưng bao bọc bởi sự yên tĩnh.

Không có sự tiến bộ nào không cần phải luyện tập. Nếu theo dõi đầy đủ các bài viết và những note của tôi trên fb. Các bạn hẳn biết rằng chẳng có phép mầu nào cho kẻ lười biếng và dễ dãi với bản thân.

Giai đoạn 1 đã đi được nửa đường. Sự chuyển đổi vẫn đang tiếp tục. Những diễn biến xảy ra từ nay tới 2030 là điều có thể dự đoán được với đa số. Nhưng chuẩn bị gì khi nó tới là điều mọi người bỏ qua.

Các bạn còn rất nhiều thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét