Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Thông Điệp từ Andromeda


Hỏi : CB đã hướng dẫn cho chúng tôi bằng cách xem một vài bộ phim về ngày tận thế mà anh ta đã chỉ cho chúng tôi. Mọi người rất thích cái tính hài hước của bạn trong bộ phim của Paul và riêng với bộ phim 2012, người ta đã hiểu những điều mà tôi đã nói với họ về cái mà một số trong các bạn đã nhận thức thức rất rõ về những sự kiện có khả năng xảy ra.


Nó giống như kiểu bạn được xem một số điều có thể xảy đến trong tương lại. Chỉ cần nhận ra các dấu hiện dẫn đến các sự kiện đó. Tôi không nói rằng điều đó sẽ xảy ra thế này thế kia, nhưng có khả năng rất lớn những việc tương tự sẽ xảy đến nếu như áp lực cứ tăng dần theo đà như hiện nay. Mythi, đã có rất nhiều email hỏi về dự đoán cho các sự kiện tiếp theo, liệu bạn có thể tiết lộ điều gì đó chăng?

- Bạn thân mến, tôi không thể biến thành kẻ gieo rắc hoảng loạn được, tôi phải kiềm chế bản thân mình một chút khi đưa ra các tin tức bởi vì tôi chẳng phải là người phát ngôn chính thức và tôi cũng không muốn mình bị đình chỉ công tác đâu, nhưng các bạn đã theo lời hướng dẫn của tôi rất nhiều lần và quan sát các sự kiện dưới cái nhìn của những người biết mình cần gì. 

Các tin tức ngày một nhiều thêm, vành đai lửa của thái bình dương đang phải chịu một áp lực rất lớn, các sự kiện diễn ra theo chiều kim đồng hồ theo đúng vòng quay của vành đai. Khi sự kiện đó bắt đầu, bạn sẽ có vài giờ để thực hiện các phương án đã được bàn thảo trong những đối thoại trước. Cứ nhìn vào chính quyền của các bạn, sự tán loạn đã bắt đầu từ vài tuần trước. 

Căn cứ thuỷ quân rất lớn của vùng Nam Cali sẽ chẳng còn tàu neo đậu nữa. Ta có thể quan sát thấy điều này với những chứng cứ quan trọng khác có liên quanh đến vành đai lữa. Yellowstone và Canaries đang nỗ lực để chống lại áp lực đó những nó sẽ chẳng giữ được bao một một khi mà áp lực vượt ngưỡng. Một cơn bão mặt trời rất lớn sắp xảy ra, hãy chờ những tin tiếp theo, nó có thể làm tăng áp lực khiến cho mọi thứ như giọt nước tràn ly.

Hãy chú ý đến những tin tức mà bạn có được từ các kênh truyền thông không chính thống về sự thay đổi quỹ đạo của các hành tinh nằm trong hộ mặt trời. Và các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng, thì sẽ biết điều gì đang xảy ta. Bạn sẽ nghe được các tin về các sinh vật lạ, từ các thực vật đơn giản cho đến các loại động vật có vú, nó gây ra sự đổi màu của nước, giữa hàng loạt điều kì quái, sự kết thúc của Thời đại này. 

Những sinh vật mà các bạn gọi là Sasquatch , Yeti và những sinh vật khác đã được Night Walker bảo vệ hàng trăm năm. Trong thời đại này cuối của một vùng dân cư mức 0, rất nhiều chủng loại đã tiến hành các thí nghiệm gọi là thích nghi sinh học, mang đến những sự sống mới trên hành tinh mà cộng đồng Galactica đã không hề biết tới bởi vì hành tinh của các bạn vẫn chưa được công nhận là thành viên chính thức của cộng đồng, và có rất nhiều chủng tộc đổ xô đến đây để hoàn thành các thí nghiệm của mình. 

Các bạn thậm chí còn tìm thấy nhiều loại sinh vật lạ ở trong rừng, đại dương, các loài thú lạ và các sinh vật giống người tiền sử mà chúng có thể không phải là một phần trong quần thể của các bạn trong tương lai khi tiến đến khu vực cấp 1. Ta sẽ thấy rất nhiều điều kỳ lạ trong thời điểm chuyển giao này.

Những năm tiếp theo kể từ thời điểm này, khi mà các bạn đã tiếp cận được hồ sơ của Cộng đồng Galactica thì các bạn sẽ được khôi phục lại những thứ đã từng diễn ra trên hành tinh này, gặp những tộc người đã từng sống ở đây trước kia và suốt thời kỳ khủng long. Bạn sẽ biết được một cầu chuyện sống động về một thời kỳ mà các bạn chẳng thể tưởng tượng nổi là nó sẽ tồn tại. 

Bạn sẽ thấy những cuộc chiến để giành quyền kiểm soát hành tinh của loài người và các sinh vật khác, bạn sẽ thấy hành tinh thay đổi kích thước, sự thay đổi các hình dáng các lục địa, một thời gian dài với những điều mà bạn chưa từng tưởng tượng. Đây là một trong các hành tinh mà hầu hết dân chúng nơi đây khiến tôi có cảm giác thoải mái khi biết đến nó, hiếm có hành tinh nào có nhiều hoạt động giống thế này trong thiên hà mà tôi từng biết. 

Vì thế vùng đất này rất đặc biệt vì lí do đó mà nhiều chủng tộc đã đến đây để làm thí nghiệm. nó đã từng nằm trong các dự án thành lập hành tinh của cộng đồng Galactica và được coi là chuẩn mực của việc lên kế hoạch ở những thiên hà khác, dùng để phát triển các vùng đất có sự sống. Nói theo cách khác, đã có rất nhiều thứ nhân tạo được tạo ra trên các hành tinh khác để nó có vẻ tự nhiên như cái mà các bạn có ở đây. Đó là một điều vô giá bởi vì nếu có điều gì có xảy ra trên hành tinh này thì nó sẽ tự phục hồi mà chẳng cần có bất cứ can thiệp nào. Đó là một hành tinh với mầm sống trong chính nó.

-------------------------------------------

Trả lời của người ngoài hành tinh từ Andromeda- video 88- ngày 4/9/2012
-Mythi, bạn có thông tin gì để chia sẻ với chúng tôi về những sự kiện sắp tới không?
Về hệ Niburu thì giờ không cần lo lắng nữa, nó sẽ đến gần và đi qua gần quỹ đạo của sao Mộc. Thời gian của sự kiện này đang được theo dõi để nó không gây ra thiệt hại lớn. Áp lực đang tăng tại vùng lõi của hành tinh và thời gian chính diễn ra việc kiến tạo địa chất đang được tiếp cận một cách nhanh chóng. Một cách hay để bạn biết được thời gian mà áp lực cực lớn đè lên lỗi của hành tinh là bạn hãy theo dõi cái máy dò ở Siberia , cái mà được chon ở nơi mà bạn gọi là miệng núi lửa Pantomskii. 

Đó là khi nó bắt đầu rơi xuống vùng trung tâm của hành tinh. Thời gian mà tự nhiên hoàn thành sự biến đổi của nó đang đến gần. Những phát tán này không chỉ ảnh hưởng đến mình trái đất mà còn để hoàn thành vai trò của nó trong sự tiến hoá của những hành tinh khác trong hệ thống. Những thứ có thể làm để làm giảm bớt ảnh hưởng của nó đã được làm, nhưng đã đến thời điểm cho điều chỉnh cuối cùng của thời đại mới.

- Mythi, còn về RBSP vào ngày 30 tháng 8 mà Nasa đã phóng một tên lửa thăm dò đôi để nghiên cứ về những vành đai phóng xạ với nhiều mức độ khác nhau của không gian và thời gian. Đây là 1 động thái khá lạ vào lúc này. Bạn có ý kiến gì về điều này không?
Bạn Thân mến, trong thực tế thì những tàu thăm dò đó không phải là cái như họ đã nói đâu. Inasa biết rằng vành đai Van Allen khá rõ, bởi vì họ đã tiếp cận được những file của Reptilian hơn 10 năm kia mà. Những tàu thăm dỏ đó dự định để theo dõi di chuyển của các phi thuyền và mở các cỗng sử dụng các chức năng của vành đai phóng xạ. Vành đai phóng xạ gồm có 2 cấp khác nhau, một đám mây proton và một cái khác là các electron cái sẽ tạo ra một cái tụ điện thật lớn để duy trì một điện thế lớn khác nhau giữa chúng.

Khi một trường lực lớn mà dùng để bảo vệ phi thuyền phi thuyền đi ngang qua, thì cái trường lực của phi thuyền mang chúng sẽ được tích điện dương và khi chúng đi qua vùng của electron ( hay ngược lại) sẽ tạo ra một sự phóng điện cực lớn từ bề mặt của trường lực. Nó tạo ra 1 điểm áp lực cao và nó có thể được phát hiện sau đó một lúc hay chỉ có thể trong vòng vài phút. Một cổng vào của một đường hầm trọng lực cho những con tàu đi ngang qua có thể mất hàng giờ để mở nó và nó cũng dễ bị phát hiện bởi sự xáo trộn trong vành đai phóng xạ. Cái mà họ thực sự muốn ở đây là theo dõi chi tiết sự di chuyển ra vào hành tinh này.

-Mythi có rất nhiều người quan tâm đến hoạt động quân sự tại châu Mỹ, bạn có biết điều gì để nói với chúng tôi không?

Thật ra theo như báo cáo của Pleiadeans, Những quốc gia Bắc Mỹ và châu Âu sẽ là mục tiêu cho một chiến dịch quân sự cực kỳ lớn vào những tháng tới, nhìn chung nó là một hành động ngăn chặn và kiểm soát dân số. Không phải một cuộc chiến nổ ra đâu nhưng nó sẽ tào ra rất nhiều thương vong. Theo như báo cáo thì thiết quân luật sẽ được thực thi và kinh tế sẽ sụp đổ. 

Nhưng nó là những điều mà chúng tôi đã nói trước đây. Kết quả sẽ là sự chia chát và cố vơ vét nguồn tài nguyên thiên nhiên tại khu vực Trung Đông , và người ta tuyên bố gây chiến thẳng thừng. Họ sẽ lợi dụng sự gia tăng của các hoạt động kiến tạo địa chất để thi hành những biện pháp cần thiết nhằm triển khai các kế hoạch mà họ đã chuẩn bị. Trả lời cho những câu hỏi, thì không, chúng tôi không thể can dự vào các hành động của xã hội các bạn cho đến khi có một tuyên bố chính thức của chủng tộc các bạn chấp nhận đại diện của hành tinh. Hãy chuẩn bị đi bởi vì lịch trình diễn ra các sự kiện đã được lên sẵn rồi. Chúng tôi biết rằng nó sẽ xảy ra nhưng chúng ta sẽ phải đợi. 

Nếu như theo báo cáo đầy đủ của Pleiadeans thì hành tinh của các bạn sẽ không còn là cái hành tinh như bạn vốn biết đâu. Sẽ có một sự phán xét rất lớn, không thương vong, không đánh giá , nơi mà sự phán quyết được xuất phát từ lương tâm của mỗi người rằng đã đến lúc kết thúc giai đoạn này của hành tinh. Nói một cách văn chương như kiểu của các bạn đó là , phượng hoàng sẽ hồi sinh từ đống tro tàn.

Mythi, vậy thì năm 2012 có phải là thời kỳ đỉnh điểm của kỷ nguyên này không?
- Đừng bao giờ nghĩ rằng mọi việc sẽ xảy ra chỉ vào những tháng cuối của năm 2012. Một chuỗi các sự kiện sẽ tiếp tục vào năm 2013 và sự điều chỉnh sẽ được kéo tiếp ít nhất là thêm 2 năm nữa. Các bạn sẽ phải phát thấu hiểu tối đa ý nghĩa của nhân loại, vì sự sống của bạn sẽ chẳng là gì nếu như nó được trả giá bằng cuộc sống của những người yếu hơn. nếu bạn buộc phải chiến đấu để bảo vệ cho gia đình hay cộng đồng thì đây là một hành động đáng quý nhưng hãy chắc rằng mình sẽ mở rộng cửa cho những ai cần bảo vệ và giúp đỡ. 

Chẳng ai muốn chào đón những kẻ gây chiến trong vũ trụ này cả vì thế cuộc đấu tranh của những người áp bức chống lại những kẻ bị áp bức sẽ không làm lu mờ hào quang của bạn hay làm giảm cấp độ của bạn đâu. Sự đấu tranh giữa những mục đích tốt để chống lại những kẻ áp bức là một cuộc chiến dai dẳng của những vũ trụ thuộc về không gian 3 chiều, chỉ có sự phát triển và tiếp cận với những công nghệ tiên tiến để những mục đích tốt hơn chiếm ưu thế trong việc chống lại áp bức và xã hội hiếu chiến. 

Theo như hướng dẫn của cộng đồng Galactica, thì con người và Reptilian đã ở trên sao Hoả sẽ bị ngăn chặn bất cứ can thiệp nào trong suốt thời gian hồi phục xã hội vào những năm tới, vì thế kế hoạch di chuyển được chính quyền các bạn ủng hộ sẽ sụp đổ. Đừng quên rằng xấu cũng có thể biến thành tốt, mọi việc có thể đơn giản như thay đổi thái độ và lựa chọn đúng cũng những người lãnh đạo. Tầng lớp cầm quyền vận hành xã hội kia cũng giống như các bạn vậy , ngay tại đây trên hành tinh này vẫn còn lưu giữ hình mẫu của cái vẫn đang xảy ra trong vũ trụ của những xã hội lạc hậu. 

Những người đại diện những kẻ áp bức sẽ bị loại bỏ khi mà một xã hội đã cùng nhau phát triển, bằng cách ấy người ta sẽ loại bỏ đi uy quyển của tầng lớp áp bức. Đó là lý do tại sao tầng lớp cầm quyền muốn làm cho người dân của họ trở nên ngu dốt và luôn muốn đi đầu trong công nghệ kể từ ngày nó bị đảo ngược, vì họ sẽ trở nên lỗi thời. Càng có nhiều người thức tỉnh thì nó sẽ thành mối lo sợ thật sự cho những kẻ cầm quyền vì thế các bạn của tôi hãy thức tỉnh đi. 

Những kẻ cầm quyền đó chỉ có những quân đội áp bức của mình khi vẫn còn có những người muốn chiến đấu cho cái “lý tưởng hão huyền” kia. Đừng chiến đấu vì những kẻ cầm quyền và áp bức, bạn có thể phải trì hoãn sự phát triển cá nhân của mình vì những hành tinh khác đã phát triển đến hàng ngàn năm , trái đất cũng như là “một trại cải tạo” vậy. Đừng giết đồng loại của mình chỉ vì bị mê muội bởi những số ít kẻ cầm quyền hay những kẻ đứng đầu tôn giáo với ảo tưởng mình là đại diện của chúa trời. Cứ xem thập tự chinh như một sự thật khoa trương trong lịch sử , nó phỉ bang tất cả mọi thứ được xem là bình thường trong nền văn mình. 

Đó là cái cách mà những kẻ cầm quyền có được sự ủng hộ của các tôn giáo để đổi lại quyền lực và giào có, và khiến cho những cái đầu ngu muội của con người tiếp tục phụng sự những ý định ích kỷ vô thầnkia. Không có gì là vinh quang trong việc giết chóc và cướp bóc. Rất nhiều người trong các bạn vận tin và theo các giáo điều được tạo ra bởi sự phục tùng của quần chúng.

Quay lại 1000 năm của sự phát triển, đó chính là địa ngục của con người tạo ra bởi những người mu muội tham gia vào hành động chống sại sự công bình của họ. Hỗn loạn là một thử thách khó nhưng những ai đi được qua nó một cách vinh quang sẽ được trọng thưởng bằng việc từ nay về sau sẽ không phải đi qua bất kỳ hỗn loãn nào nữa. hãy yêu thương và thấu hiểu những người xung quanh mình, điều này sẽ rất có giá trị trong cuộc chiến cuối cùng. Hãy nghĩ về điều đó, đây sẽ là minh chứng cuối cùng từ cho buổi vũ hội của bạn, đừng để bất kì ai hay cái gì cản trở việc bạn được tốt nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét