Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Give me some sunshine


Song and lyrics and more ...



Give me some sunshine

Give me some rain

Give me another chance

I wanna grow up once again

ná ná nà na,nà na ná ná nà na.................. ...............

Give me some sunshine

Give me some rain

Give me another chance

I wanna grow up once again

..................................................................................

Tôi đã sống rất lâu

Cuộc sống của một người khác

Chỉ một giây phút thôi

Hãy đê tôi sống là chính mình

ná ná nà na,nà na ná ná nà na.................. ...............

Hãy mang cho tôi ánh nắng,mang cho tôi cơn mưa

Mang cho tôi một cơ hội

Tôi muốn được lớn lên một lần nữa

Hãy mang cho tôi ánh nắng,mang cho tôi cơn mưa

Mang cho tôi một cơ hội

Tôi muốn được lớn lên một lần nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét