Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Câu hỏi ( phần 1)


Tôi yêu một người.

Tôi tiến tới tính chuyện lâu dài với cô ấy.

Bạn tôi khuyên bảo: Hãy yêu chính cô ấy, thì hãy cưới cô ấy.

Tôi hỏi: Yêu chính cô ấy là như thế nào?

Bạn tôi hỏi tôi yêu cô ấy vì cái gì?

Tôi bảo, tôi yêu cô ấy vì cô ấy có khuân mặt thánh thiện.

Không phải cô ấy. Cậu ta trả lời.

Tôi yêu cô ấy vì cô ấy có nước da trắng.

Tôi yêu cô ấy vì cô ấy cô ấy con nhà tử tế.

Không phải cô ấy.

Lần này tôi nổi cáu. Cái gì cũng không phải cô ấy, ý cậu là gì?

...

Tôi yêu cô ấy, vì cô ấy có bộ ngực to, đúng gu tôi thích.

Không phải cô ấy.

Vậy thì vì sở thích tình dục chúng tôi hợp nhau vậy. Thực thế, chúng tôi rất hợp nhau, cả khi nói chuyện, và cả khi quan hệ tình dục.

Cũng không phải cô ấy.

Có lẽ tôi yêu cô ấy vì cô ấy là bạn với tôi từ nhỏ, chúng tôi rất hiểu nhau.

Không phải cô ấy.

Để xem nào, tôi rối trí. Tôi yêu cô ấy có khi vì cô ấy nấu ăn ngon. Đúng rồi. Tình yêu đi qua cái dạ dầy mà.

Không phải cô ấy.

Tôi chẳng cáu giận, cũng chẳng rối trí nữa.

Tôi chưng hửng.

Đúng là với một loạt các lý do nêu ra, tôi cũng chưa tìm cho chính tôi được một câu trả lời đúng cho câu hỏi.

Tại sao tôi yêu cô ấy?

( còn tiếp)

phần 2 ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét