Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Trái đất rỗng - Hollow Earth

 


Trái đất rỗng - Đây là khái niệm không mới với nhiều người. Nhưng đặc biệt mới với những ai chưa bao giờ nghe về nó. Hầu hết những người phản đối khái niệm, giả thuyết này. Đều không đưa ra được những bằng chứng để phản đối.


Hầu hết những lý do phản đối được đưa ra trên các diễn đang tranh luận trên toàn thế giới về tâm linh đều tập trung vào các kết quả nghiên cứu khoa học. Tập trung vào các thông tin trên Internet. Hoặc bằng một định kiến cứng nhắc trong đầu. Như đám đông phản đối khi Copecnich đưa ra thuyết Nhật tâm. Và bây giờ, thì Copecnich nếu còn sống cũng sẽ phải đồng ý rằng, thuyết Nhật tâm cũng đã lỗi thời. Rằng Mặt trời cũng không phải là trung tâm của Vũ trụ. Mà Mặt trời cũng chỉ quay quanh một Mặt trời khác.

Chắc đa số đều đồng ý với các thông tin khoa học. Rằng cấu tạo trái đất có nhiều lớp địa tầng như ở hình dưới:


Mọi người chắc hẳn cứ nghĩ đó là điều hiển nhiên. Vì với công nghệ hiện đại như ngày nay, việc thăm dò các địa tầng này hẳn dễ dàng. Và cấu trúc vỏ quả đất như số đông đang đồng ý là điều chắc chắn. Chứ không phải là một giả thuyết nữa.

Đó thật là điều đáng kinh ngạc. Toàn bộ thông tin về cấu trúc của quả đất cho tới thời điểm này toàn bộ đang là những giả thuyết. Cấu trúc này được đo đếm một cách gián tiếp qua cách tính thời gian khi một sóng động đất truyền đi, khúc xạ và phản xạ lại bên trong Trái đất. Dựa trên sự đo đếm này, giả thuyết các địa tầng lẫn độ dầy và tính chất vật lý của chúng được đưa ra một cách tương đối.

Tất cả hầu như tin ngay rằng đó là một sự thật nào đó hiển nhiên, không còn là một giả thuyết. Tới nỗi cứ như tận mắt chứng kiến mũi khoan xuyên quả đất như bạn cắm cái đũa qua quả cam vậy.

Hiện chỉ có vài thông tin rất cũ về các dự án khoan vào vỏ Trái đất. Hay một vài thông tin mới về việc khoan thăm dò địa chất dưới đáy biển nhằm nghiên cứu động đất. Và với công nghệ được cho là hiện đại, thì việc khoan sâu hơn nữa để chứng minh giả thuyết đưa ra do việc đo đạc sóng động đất là điều không thể.

Song song với giả thuyết này. Một giả thuyết đối ngược được đưa ra, đó là Trái đất rỗng. Tôi cũng sẽ không nói sâu về giả thuyết này. Nhưng giả thuyết này đưa ra những thông tin trái ngược hoàn toàn với những gì các bạn được dậy ở trường học, xem nghe trên các phương tiện truyền thông. Một giả thuyết với Trái đất rỗng với một mặt trời bên trong. Nơi có các thành phố trù phú và con người đã ở cấp độ cao hơn con người trên trái đất. Nơi cổng chính là hai đầu cực nam và cực bắc. Còn các cổng phụ là các vị trí trọng yếu khác trên trái đất.

Một số lãnh đạo tinh thần của thế giới trong lòng đất đã tiếp xúc với một số người trên Trái đất, với những chủng tộc ngoài hành tinh đang thường trú trên Trái đất.

NASA cũng đã có một số thông tin nhất định thông qua các nghiên cứu của mình. Một số bị lộ ra, một số bị người dùng phát hiện khi các hình ảnh chụp từ vệ tinh chưa xóa kịp.

Các chính phủ lớn đang đứng trước sức ép phải công bố sự thật. Nhưng thực tế mọi thông tin đang được bưng bít.



Những lãnh tụ tinh thần trên trái đất thời gian gần đây, với nhiệm vụ thức tỉnh mọi người. Đều hoặc là những lãnh đạo tinh thần từ Agartha, hoặc là những linh hồn tối cao trong vũ trụ. Họ trở đi trở lại nhiều lần với nhiều tên tuổi, hình dạng khác nhau. Giúp mọi người thức tỉnh.

Cuối cùng, các bạn có thể là fan của giả thuyết này, fan của giả thuyết kia. Điều đó tùy thuộc vào bạn.

Hãy nhớ rằng mọi thứ đều có thể thay đổi.

Sách tham khảo: 

Hollow Earth: http://www.johnbarrowman.com/fanzone/books/hollowearth.shtml 

Hollow Earth: http://readersrefuge.blogspot.com/2012/08/waiting-on-wednesday-hollow-earth-by.html 

The Kingdom of Agarttha: A Journey into the Hollow Earth : http://www.amazon.com/books/dp/1594772681


In The Arms Of Shambhala: http://www.insellbooks.com/books/275831.html (bản tiếng việt - hoặc các bạn có thể ra hiệu sách mua)

Video tham khảo:


Hollow Earth Documentary 1of7

Hollow Earth Documentary 2of7


Hollow Earth Documentary 3of7

Hollow Earth Documentary 4of7


Hollow Earth Documentary 5of7


Hollow Earth Documentary 6of7




Hollow Earth Documentary 7of7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét