Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Gọi hồn



Tôi viết bài này không phải cho người sống. Tôi viết bài này cho người chết. Những vong hồn. Và tôi cũng chỉ viết một lần duy nhất về chủ đề này. Với mong muốn cảnh tỉnh, đánh thức cho những vong hồn hay qua lại blog này. Đọc và thực hành để giải thoát.

Bạn tôi kể với tôi sáng nay, nhà bạn tôi gọi đứa em gái mới mất về hỏi chuyện. Bạn tôi kể, nó lên, chỉ khóc, ngằn ngặt.

Tôi hỏi có nói được gì không? Bạn tôi bảo, chỉ nói được: "con ơi".

Em đứa bạn chừng gần 30, mất vì ung thư, con còn nhỏ. Khi mất, cả nhà đau xót, thảm lắm. Gần tới giỗ đầu, nhà muốn gọi hỏi han có thiếu thốn gì không để gửi xuống. Rất tình cảm.

Khổ nỗi. Cái câu "trần sao âm vậy" không biết từ đâu ra mà ám vào đầu óc của người Việt nam sâu sắc quá. Tới nỗi ai nói khác đi đều là sai trái cả.

Tôi giải thích cho bạn tôi:

Vong về, chưa hẳn đã đúng là vong.

Vong khóc, nghĩa là vong đang đau khổ.

Vong không nói nghĩa là vong không được nói.

Vong gọi con nghĩa là vong chỉ được nói có thế.

Hãy hiểu vấn đề như sau: Khi vong được gọi về từ 1 người có khả năng tâm linh. Tùy theo tầng cõi vong đang ở sẽ dẫn đến vong về cách nào. Có vong tự về, có vong có người đưa về, có vong có người áp giải về. Cũng tùy theo từng vong một, mà khi về sẽ được nói gì, không nói gì, và không được nói.

Chắc các bạn thắc mắc, ai sẽ quản lý việc đó. Yên tâm, tầng cõi nào cũng có người quản lý. Bản chất tinh vi của vũ trụ luôn có ở khắp mọi nơi. Và mọi người, vong, hồn, ... đều luôn phải học tập, trải nghiệm, trả giá, ... về tất cả mọi hành vi của mình.

Tôi bảo bạn tôi. Hỏi làm gì, có đốt gì vong cũng không nhận được đâu, phạt thêm thì có. Hãy gửi tình yêu thương. Chỉ có tình yêu thương gửi đi, không gì có thể chặn được. Nó sưởi ấm vong, và làm cho vong thấy nhẹ nhàng hơn.

Chỉ có tình yêu thương từ những người thân thiết. Tình yêu thương chân thật phát đi từ trái tim. Tình yêu thương không giả dối, lừa lọc mới giúp được cho vong. Mới gửi được cho vong. Ngoài ra, vong chẳng nhận được cái gì hết.

Vong vẫn còn thương con. Là vong vẫn còn u mê chưa hiểu việc xảy ra với mình. Chết rồi mà vẫn còn trầm luân khổ ải, đắm chìm trong chấp ngã. Con là con mình, khi mình còn trong thân xác người mẹ, ở trong cõi Tabà. Khi chết rồi, nghiệp sống đã hết, linh hồn bước qua một thời kỳ mới. Quan hệ mẹ con chấm dứt. Việc trả nghiệp đã tạo, tu tỉnh để linh hồn tiến bộ, dọn đường tiếng hóa không làm. Luôn ôm trong tâm thức suy nghĩ đau xót, thương cảm, nhớ nhung như một người sống. Vậy là linh hồn chưa có giác ngộ, chưa có hiểu biết gì cả. Vẫn ôm bản ngã như khi còn sống. Điều này thật đáng buồn.

Người chết đã không biết. Người sống lại càng không biết. Thật là đáng thương cho những con người lạc lối.

Những vong hồn hãy nhớ. Khi chết rồi, các bạn sẽ quay về với bản thể chân thật của mình. Là những đốm lửa của Thượng đế. Nếu khi sống các bạn tạo nghiệp, gây nghiệp. Thì hiện tại các bạn trả nghiệp là chuyện bình thường. Những đau đớn mà các bạn đang cảm thấy, những xiềng xích các bạn đang có, những kỷ luật các bạn đang phải chịu đựng. Chỉ là điều tốt đẹp đang giúp cho chính linh hồn các bạn tiến hóa. Các bạn không chịu hiểu, sẽ có người giúp cho các bạn hiểu.

Chỉ cần hiểu ra tình thương yêu chân thật là nguồn năng lượng tối cao. Nó sẽ giúp các bạn giải nghiệp. Rồi tùy theo duyên của mình mà chọn trường lớp học tập trong thế giới Vô Vi.

Hãy buông xả. Các linh hồn. Cho dù các bạn đã từng là ai, đã từng làm gì, đã từng tạo nghiệp ra sao. Hãy buông xả. Hãy để cho mình thanh thoát mà bay đi.

Chỉ cần các bạn đọc kỹ lời tôi nói, và thực hành mọi lúc. Các bạn sẽ được giải phóng.

Gửi tình yêu thương của tôi tới các bạn.

MK.

5 nhận xét:

  1. Ui, khổ thân các vong còn đầy đau khổ

    Trả lờiXóa
  2. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Cứu Khổ Cứu Nạn Linh Cảm Ứng Quán Thế Âm Bồ Tát Ma Ha Tát _()_ Cầu mong mọi linh hồn sớm giác ngộ, tiêu trừ nghiệp chướng và đạt giải thoát!

    Trả lờiXóa
  3. Đây lại là 1 bài post rất hữu ích và có giá trị nữa trong rất nhiều bài trên trang blog này. Xin cảm ơn bạn Minh Không và cho mình gửi lời cảm ơn chân thành tới cả người Thầy, người hướng dẫn tinh thần của bạn! <3

    Trả lờiXóa
  4. đọc xong, có cảm giác như "ai đó" đang đứng sau lưng mình đọc ké. lạnh ngắt nửa người, mặc dù đang ngồi ở công ty buổi sáng(*.*). Mình cũng hay gửi tâm niệm tình thương đến các vong linh trong dòng họ trong lúc ngồi thiền. Không biết có hiệu quả gì thực sự không nhưng vẫn cứ làm vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Mở rộng trái tim và tâm thức.
    Sẵn lòng đón nhận, sẵn sàng buông bỏ...

    Trả lờiXóa