Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

4 điều cực bí mật

Bốn điều này, chỉ cần ai phát ngôn chính thức có bằng chứng giấy tờ hay bằng chính bản thân trên các phương tiện truyền thông. Lập tức sẽ bị thủ tiêu hoặc mất tích không dấu vết. Tôi đang nói với phạm vi toàn cầu, chứ không riêng gì ở Vn đâu nhé các bạn.

Điều 1:
Các phương tiện truyền thông hiện đại đang làm cho mọi người kém giao tiếp với nhau. Con người trở nên dễ nhào nặn hơn. Dễ dàng chấp nhận và cam chịu hơn. Con người kém hòa đồng với thiên nhiên và đồng loại hơn. Con người bạo lực hơn. Phục vụ cho các mục đích chính trị dễ dàng hơn.

Điều 2: Y tế càng phát triển thì số người bị bệnh và chết càng tăng lên theo cấp số nhân. Sự thật là ngành y tế luôn che dấu và kiểm soát tất cả các nghiên cứu liên quan tới vấn đề này.

Điều 3: Mọi thông tin liên lạc bằng điện thoại, email, giao tiếp trong phòng họp, nhận dạng khuân mặt, giọng nói, hình dáng, địa chỉ, mối quan hệ, ... của tất cả mọi người dân trên toàn thế giới đang bị theo dõi. Tùy theo tiềm lực tài chính của từng chính phủ mà việc theo dõi này thô sơ hay tinh vi mà thôi.

Điều 4: Thế giới vật chất càng phát triển. Tiền càng mất giá. Tiền in ra càng nhiều. Mọi người càng trở nên nghèo đi. Sự thật là nền kinh tế thế giới đang trên con đường đi tới sự phá sản.

Vậy lời khuyên trong bài này là gì:

1. Tắt tivi ngay. Tăng cường giao tiếp với mọi người, cây cỏ, thiên nhiên.

2. Không ngồi nhiều. Tăng cường thể dục. Tự chữa bệnh bằng các phương pháp Thiền, Khí công, Thuốc từ lá cây cỏ, ... Chỉ tới bệnh viện trong trường hợp cấp. Chỉ dùng thuốc uống hoặc tiêm trong trường hợp khẩn cấp. Luôn có một bác sỹ người thân độc lập để tham khảo ý kiến.

3. Hạn chế công bố thông tin cá nhân qua các kênh công cộng.

4. Tăng cường việc tự cung tự cấp cho cuộc sống. Giảm dần việc phụ thuộc vào tiền mặt trong một ngày.

1 nhận xét: