Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Bóng tối


Những lightworker, những người là hoặc tự nhận là công dân của ánh sáng, chiến binh của ánh sáng. Hẳn luôn mang trong mình sự nhận biết rõ ràng về bóng tối.
Vậy bóng tối là gì? Bóng tối từ đâu đến? Và tại sao lại đối chọi với ánh sáng?

Một số lightworkers căm ghét bóng tối. Muốn xua tan bóng tối. Muốn bóng tối biến mất vĩnh viễn.

Một số lightworkers muốn chiến đấu với bóng tối. Đã chiến đấu với những đại diện của bóng tối, những darkworker. Cả hai, họ đều là những soldier. Những người lính, chiến đấu cho lý tưởng của mình.

Bạn thì sao?

Tôi sẽ không giải thích về chiến tranh, cũng như sự vô nghĩa của nó. Tôi chỉ đưa ra kết luận của riêng tôi, rằng chiến tranh được tạo ra bởi chính trị, nhằm đem lại lợi ích cho những người cầm đầu.

Chính trị là sự thâu tóm, tập trung quyền lực về một người hoặc một nhóm người.

Và vì thế, lý tưởng được tạo ra và đưa vào trí não của anh lính. Những người lính chiến đấu với những lý tưởng. Và chết vì nó. Nhưng không biết lý tưởng đó do đâu. Ai cũng nghĩ lý tưởng của mình là đúng. Và vì nó là đúng nên anh mới chiến đấu vì nó. Hoặc giả anh bị ép phải chiến đấu vì lý tưởng của ai đó, bởi anh chỉ là một anh lính.

Đó là chiến tranh thông thường.

Các bạn thân mến. Tôi có thể nói chiến tranh là điều không thể tránh, nếu tình hình kinh tế toàn cầu cứ như hiện tại. Nó đã kéo dài từ những năm 2008 tới giờ. Và nếu cứ kéo dài thêm. Những nhóm lợi ích chính trị toàn cầu sẽ gật đầu để chiến tranh xảy ra. Sẽ bắt đầu có những lý do, và những lý do đó sẽ trở thành lý tưởng của ai đó. Sẽ có những đội quân với những anh lính đầu đầy những lý tưởng. Và họ sẽ chiến đấu, và sẽ chết. Thậm chí trước khi nhìn thấy đối thủ của mình.

Khi hai phe giao chiến. Ai đứng ở phe mình cũng nhận mình là ánh sáng. Phe đối diện là bóng tối. Ai cũng nói phe đối diện là bóng tối, còn mình là ánh sáng.

Cũng như người say. Chẳng ai tự nhận mình là say cả. Họ luôn tỉnh.

Vậy mọi thứ là gì, và sẽ như thế nào?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét