Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

2015 cửa đã mở, nhưng đang hé


Từ 2013 tới 2015 chỉ được tính là 2 giây, nếu mỗi năm ánh sáng được tính là một giây cho một phạm trù thời gian nào đó. Nếu đời người 100 năm tính bằng một cái chớp mắt, thì 2 năm chẳng thể gọi là gì. Khung thời gian 2 năm với một cuộc đời, có thể làm được điều này, mất mát điều kia. Thì 2 năm với quãng thời gian bản lề chỉ kịp nghĩ tới một cuộc chuyển đổi. Tất nhiên chỉ là với những ai biết rằng có gì đó sắp xảy ra.

Một hệ thống lưới năng lượng đã bắt đầu hình thành từ những người bạn từ trước năm 2012 và đến tận bây giờ. Hệ thống này vẫn tiếp tục thay đổi nâng cấp liên tục để bảo vệ chúng ta trước nguy cơ đến từ cả bên trong và bên ngoài. Các tần số cao và siêu cao tiếp tục đổ bộ ngày càng dầy đặc xuống Trái đất. Những người nhận được vẫn tiếp tục nhận được, và những ai không nhận được vẫn không nhận được. Đó là điều làm cho chúng ta tuy sống trên cùng một mái nhà nhưng sẽ cách biệt rõ rệt.

Nếu như năm 2013 êm đềm với ít biến động, thì năm 2014 này trôi qua với quá nhiều biến động. Ngoài những biến động nhìn thấy bằng những sự kiện trên toàn thế giới mà bạn có thể xem trên bất cứ báo chí nào. Thì những biến động trong các tần số rung động cũng xảy ra với bước sóng lớn khủng khiếp. Dường như vài nghìn năm trở lại đây mới có những đợt rung động lớn như vậy. Toàn bộ thế giới đang dõi theo nhau. Những sụp đổ từ khắp nơi, những đối đầu từ khắp phía. Những sự thật về sự sụp đổ dần dần của thế giới vật chất đang hiển hiện. Thế giới chia năm xẻ bẩy và chưa bao giờ nguy cơ chiến tranh trên diện rộng lại gần đến thế, kể từ năm 1945 trở lại đây.

Những linh hồn rung động cao dường như đang chuyển đổi cách làm việc của mình. Họ ngồi trên đỉnh núi và giúp đỡ những ai từ lưng chừng đang leo lên. Thay vì giúp đỡ từ dưới chân núi như trước đây. Vì vậy, thay vì ngồi chờ sự giúp đỡ từ bên ngoài, chính bạn hãy tự giúp chính mình khi chưa quá muộn. Ngồi xuống và bắt đầu Thiền. Với những thời gian trước, việc tăng trưởng nhận thức tâm linh và nâng cao rung động linh hồn mất 30 năm chưa tới được đâu. Thì bây giờ, có khi chỉ mất 3 năm để đạt tới. Chưa bao giờ sự bắt đầu lại dễ dàng đến thế.

Tôi đã viết rất nhiều trong những bài trước. Hãy lưu tâm tới những giấc mơ của mình. Nhớ lại, ghi chép, và quan sát. Bạn sẽ thấy điều gì đó đang diễn ra. Ngoài việc Thiền.

Khi có ai đang ngồi cùng bạn trong một ngôi nhà và bảo bạn rằng: đây là toàn bộ thế giới của chúng ta và không có điều gì khác hơn thế. Thì bạn cần biết rằng: Bên ngoài kia là bầu trời và ngoài bầu trời này còn có những bẫu trời khác. Chỉ cần đứng lên và mở cửa.

Khi có ai đó bảo bạn rằng chúng ta đang đi tới hạnh phúc. Thì bạn cần biết rằng: Con đường chúng ta đi là hạnh phúc, không phải chỉ ở cuối con đường, mà ở mọi nơi trên con đường đó. Luôn luôn như vậy.

Khi ai đó nói với bạn rằng chúng ta chỉ có một cuộc đời, và linh hồn đâu đó trong chúng ta là điều ngớ ngẩn. Thì bạn cần biết rằng: đó mới chính là điều ngớ ngẩn nhất. Hằng đêm linh hồn bạn vẫn ra khỏi cơ thể, dạo chơi, và quay lại khi bạn thức giấc. Cuộc đời này là nền móng cho cuộc đời khác. Cho đến khi bạn hiểu mọi thứ về mình và xung quanh. Đơn giản vậy thôi.

Nếu như năm 2014 nhiều biến động, thì bạn cần biết rằng: Đó chỉ là mở bài cho một cái gì đó đang diễn ra, mà phần thân bài sẽ tới trong năm 2015 này, và kéo dài cho tới cuối năm 2017. Những gì diễn ra trong năm 2014 chỉ là mở đầu cho những thứ tiếp theo, với những yếu tố bất ngờ, dữ dội và khốc liệt hơn. Thế giới sẽ không thể có được hòa bình, khi nước lớn sản xuất ngày càng nhiều vũ khí, nước bé mua càng nhiều vũ khí được. Những Chân sư hay những linh hồn rung động cao cũng không can thiệp vào tự do ý chí của con người. Mọi việc do con người gây ra, con người sẽ gánh chịu. Không ông Phật, ông Jesus, hay ông Thần bà Thánh nào có thể thay đổi được. Luật phản kích, không thể khác.

Đến giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi tại sao mọi người không thể coi cả Trái đất này là nhà của mình! Mà chỉ coi ngôi nhà mình đang ở, quanh bốn bức tường mới là nhà của mình. Chỉ coi vài người quanh mình là gia đình của mình, mà không phải tất cả mọi người đều là gia đình của nhau. Chỉ coi đồ đạc, đồ vât là tài sản thay vì cây cối, hoa quả, chim muông, động vật ... Tại sao Trái đất là nơi mình sinh ra, lớn lên, nuôi sống mình, mà chỉ muốn quyền sở hữu, chiếm dụng! Có thể cũng chính những suy nghĩ quan điểm bó hẹp như vậy, nên vài người chỉ ném rác ra đường, chứ không ai ném rác vào nhà mình. Những ai cần mẫn đi nhặt rác ở bất kỳ đâu họ gặp chỉ là những người không biết gọi bằng từ gì.

Bạn chỉ đơn giản biết bên ngoài là bầu trời. Bạn chỉ cần đứng dậy mở cánh cửa và bước ra ngoài. Bạn chỉ cần hít thở và ngắm nhìn bầu trời bao la. Bỏ lại sau lưng toàn bộ những thứ bạn đã coi là ngôi nhà. Chỉ cần có thế để thay đổi.

Năm 2015 sẽ qua còn nhanh hơn một cái chớp mắt và bạn hãy kịp nhìn bầu trời trước khi ai đó đóng cánh cửa ngay trước mắt bạn.

Chúc mừng năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét