Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Điều gì diễn ra khi bạn Thiền


Trái đất tự quay quanh trục với tốc độ 1.600 km/h = 27km/s.

Trái đất cũng quay quanh Mặt trời với tốc độ 108.000 km/h = 1.800km/s.

Hệ mặt trời lại quay quanh một trục trong Milky way với tốc độ 1.600.000 km/h = 26.600 km/s.

Milky way lại xoay quanh một trục khác với tốc độ 2.100.000 km/h = 35.000 km/s.

Nếu bạn ngồi im bạn cũng đang luôn di chuyển với tốc độ như vậy. Những con số trên ko tuyệt đối chính xác. Nó chỉ cho bạn biết để ước chừng bằng cảm giác. Biết rằng một vòng quanh xích đạo là 40.000 km.

Khi Thiền. Vũ trụ bên trong và bên ngoài được kết nối với nhau dựa trên rung động của năng lượng tâm thức chính bạn. Khi bạn ngắt bỏ được tâm trí để tâm thức cực đại. Bạn trở lại thành chính mình, lúc này hai vũ trụ là một. Bài toán sẽ là 1+1=0.

Trong nhiều khoảnh khắc với người chuyên tâm. Chứng ngộ sẽ tới. Chứng ngộ chỉ đơn giản là trong khoảnh khắc chúng ta nghe thấy, hay nhìn thấy thứ gì đó đặc biệt. Nếu ai đã xem A Tree of Life sẽ biết một số hình ảnh về ngọn lửa giữa màn ảnh tối thui đằng sau những câu hỏi. Có nhiều người đã chứng ngộ khi nhìn thấy những thứ tương tự. Có những chứng ngộ như nghe thấy âm thanh, tiếng chuông, hay tiếng tivi xì xèo khi mất tín hiệu. Có những chứng ngộ giản đơn như tự hiểu về bản thân hay một câu truyện nhỏ nào đó trong đời trước giờ đã bỏ qua. Có chứng ngộ tự biết bệnh và biết chữa bệnh. Nhưng dù là gì thì bạn vẫn di chuyển trong vũ trụ với nhiều loại tốc độ khác nhau khi neo vào chủ thể khác nhau.

Tôi có người bạn thường xuyên du hành vũ trụ trong khi thiền. Và những trao đổi dựa trên sự quan sát cũng như trải nghiệm tâm linh tuyệt thú vị. Việc tâm thức rơi vào khi bài toán 1+1=0 xảy ra là một trải nghiệm không thể diễn tả. Bạn ko thể đo đếm hay so sánh với bất kỳ điều gì. Bạn cần tới đâu, bạn sẽ di chuyển tới đó. Bạn cần thông tin gì, bạn sẽ có thông tin đó. Thư viện luôn rộng mở với thông tin cũng phân chia theo mức độ rung động năng lượng. Vì vậy suy nghĩ hay đặt câu hỏi trong lúc đó chỉ làm bạn bật trở lại với ý thức. Thiền là quá trình bành trướng tâm thức tới cực đại, ý thức nhỏ dần rồi chìm vào trong tâm thức chung.

Những sinh mệnh bậc cao (họ rung động tâm thức ở mức độ cao hơn) luôn quan sát và trợ giúp cho ai có rung động phù hợp. Những chứng ngộ phần lớn cũng do các vị mang tới. Nó như một cú hích khích lệ để vững tin hơn. Đôi khi những vị hay trú ngụ trong cây cối hoặc động vật xung quanh chúng ta. Còn phần lớn đều tìm cácg giao tiếp với chúng ta trong lúc chúng ta Thiền hoặc ngủ. Lúc đó rung động ý thức giảm bớt, cánh cửa bên trong chúng ta mới hé mở.

Thời gian này cho tới 2017 rất quan trọng. Chúng ta đang di chuyển vào vùng có mức độ rung động cao. Nên việc thế giới đang và sẽ hỗn loạn hơn nữa là điều không thể bàn cãi. Các rung động tâm thức đang phân loại và di chuyển, tự tìm nơi phù hợp. Thế giới sẽ còn phân hoá sâu sắc hơn nữa. Chọn phe, xoay trục không còn là việc của mỗi quốc gia. Đó là việc của từng người. Hoặc bạn chuẩn bị súng để bảo vệ mình. Hoặc bạn chọn yêu thương để bảo vệ mình.

Trong Thiền có rất nhiều điều diễn ra. Hoặc không có gì diễn ra cả. Do sự chuyên tâm của bạn và sự hiểu về Thiền của bạn tới đâu mà thôi.


5 nhận xét:

  1. Trong Thiền có rất nhiều điều diễn ra. Hoặc không có gì diễn ra cả. ^.^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể hiểu điều này. Hoặc bạn đang không hiểu gì cả.

      Xóa
    2. Thế có gì khác nào anh bạn. ^.^

      Xóa
    3. Bạn phải tự trả lời thôi Luix

      Xóa