Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Những điều cần nói ngay

Còn một đống bài viết dở dang, tôi sẽ viết nốt. Nhưng tôi phải viết ngay mấy dòng cho các bạn.

Các cánh cổng năng lượng gần đây đang ngày càng nở rộ trên khắp trái đất - Gaia. Điều đó đang làm cho một số người, một số cộng đồng có những thay đổi đột biến. Và không phải lúc nào cũng theo chiều hướng tốt lên.

Hãy quay trở lại bên trong hơn nữa. Hãy lắng nghe và cảm nhận sâu sắc hơn những biến đổi của chính mình. Các bạn đang chuyển đổi cùng với everythings trong thời gian này.

Nếu các bạn có những vấn đề bất thường trong cuộc sống dẫn tới cản trở trong việc Thiền định.

Nếu các bạn cáu giận nhiều hơn. Căng thẳng nhiều hơn.

Nếu các bạn mất niềm tin vào những thứ trước đây mình đã từng tin tưởng.

Nếu các bạn thấy tụt năng lượng.

Hãy bình tĩnh và nhìn nhận vấn đề của mình thật khách quan. Hãy nhận thức sâu sắc nó, những gì các bạn đang trải qua, đang diễn ra bên trong bạn khiến bạn tiêu cực. Hãy nhận thức nó, nhận biết nó. Để biết rằng bạn không phải nó.

Bạn biết rõ ràng. Cuộc đời bạn hiện tại chỉ là một channel. Cuộc đời trước là một chanel. Trước nữa cũng là một channel. Bạn là một diễn viên với nhiều vai diễn. Ai đã từng câu thông các channels này với nhau đều biết rằng. Sự câu thông giống hệt như bạn đang cầm một chiếc remote control. Mọi thứ xảy ra cùng một lúc, ngay lúc này. Nhưng ấn là chuyển kênh, ấn là chuyển kênh. Hãy nhận biết điều này thêm một lần nữa. Để tâm trí ngừng bành trướng trước những gì đang diễn ra trước mắt. Để bản ngã ngừng trỗi dậy. Để biết rằng mình là vĩnh cửu.

Những người bạn ET đang ở rất gần. Nhưng họ cũng đang chờ đợi điều gì đó. Tôi chưa rõ lắm về vấn đề này. Hãy nhớ mọi chuyển biến tích cực hay tiêu cực của các bạn đều đang được ghi lại chi tiết. Giống như khi bạn di chuột, gõ, delete, enter, ... thì mọi thao tác đều được save cực kỳ chi tiết. Đừng vui mừng, cũng đừng lo lắng. Mọi chuyện đang ở phía trước.

Những chuyển biến về năng lượng trong 3 tháng tới sẽ là một trải nghiệm lý thú cho ai lưu tâm.

Hãy quay vào trong, thả lỏng, và nhận biết. Mọi sự bên ngoài cứ để nó diễn ra như nó vốn có. Các bạn chỉ cần nhận biết, nhận biết, và nhận biết sâu sắc.

Chúc các bạn an lạc.

PS: Hãy chia sẻ nếu bạn nghĩ thông tin này có ích.

2 nhận xét:

  1. cám ơn bạn. Điều này vô cùng hữu ích cho mình!

    Trả lờiXóa
  2. Những cơn sóng đang tới đúng không bạn?
    Và chúng ta (cái tôi) không thể chống lại nó...nhưng có thể học để lướt cùng nó.
    Sự thật sẽ giải thoát cho mọi người.
    Xin cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa