Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Truyện thần thoại - Nguồn gốc loài người (phần 1)


Những câu truyện thần thoại bạn đã đọc ngày xưa. Nó không có từ: "ngày xửa ngày xưa như cổ tích". Nhưng nó có câu mở đầu: "Đã từ lâu lắm rồi ..."


Đã từ lâu lắm rồi, lâu tới nỗi không ai nhớ được nữa. Lúc ấy quả đất vẫn là quả đất như bây giờ. Nhưng bầu trời, và mọi thứ khác lắm. Khác tới nỗi nếu ngay bây giờ bạn ở vào thời gian đó. Bạn sẽ có cả một kho sự kiện để ghi chép, để kể.

Thời đó chưa có con người như bây giờ. Trên quả đất là những chủng động vật, và chủng người ngòai hành tinh (ET) sinh sống. Những người ngoài hành tinh có trí tuệ rất cao. Và đang trong công cuộc sáng tạo không ngừng cho mỗi người. Họ thay phiên nhau sáng tạo ra các loại động vật, các loại thực vật. Sự sáng tạo này vô cùng phong phú. Sự phức tạp trong lúc sáng tạo là không thể kể siết. Những sự lai ghép, phối giống liên tục được tiến hành để tạo ra các chủng loài mới. Cây cối, hoa quả, côn trùng, bò sát, giáp xác, động vật có vú, ... Những phát hiện của Charles Darwin về học thuyết tiến hóa không hề sai. Ngay cả những mắt xích còn thiếu mà ông chưa tìm được trước khi chết. Nhưng bản thân học thuyết tạo ra một mơ hồ cho thế hệ tiếp theo bằng việc tin tưởng rằng con người hiện tại là sự phát triển của động vật. Đó là một điều sai lầm đã bị bác bỏ từ rất lâu ngay tại đất nước quê hương ông.

Vào cái thời xa xưa đó. Khi mà những chủng loài ngòai hành tinh tới trái đất để sáng tạo. Họ cũng không ngờ rằng sản phẩm tốt nhất của họ sẽ tiến hóa ngang với họ. Việc này không nằm trong kế hoạch của họ. Việc này nằm trong sự sắp xếp của thượng đế.


Tại một số châu lục. Đã có những sự lai ghép phối giống giữa chính những người ngòai hành tinh với nhau. Những việc phối giống giữa sản phẩm này với các chủng động vật bắt đầu xuất hiện. Và một thời, xuất hiện những sinh vật lai ghép nửa người nửa thú xuất hiện:








Sự hỗn tạp này đã dẫn tới một cuộc họp của hội đồng Thiên hà. Quyết định cuối cùng được đưa ra là cấm việc sáng tạo dẫn đến sự hỗn loạn về chủng loài. Sẽ có một loài ưu việt nhất được tạo ra. Và loài này sẽ mang hình dáng của họ.

Phần 2

1 nhận xét:

  1. Khi gọi các vị Thần là người ngoài hành tinh thì Nga không thích lắm. còn việc lai tạo giữa người ngoài hành tinh với động vật chỉ là người ở bậc cao hơn trong Tam giới. Nga nghĩ vậy.

    Trả lờiXóa