Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 05/12/2012

Với những ngày này, để trải nghiệm kinh nghiệm của việc tăng cao năng lượng mạnh mẽ. Chúng tôi kêu gọi bạn sắp xếp và thử trải nghiệm vào ngày 12/12 để có thể thư giãn và tận hưởng nó. Như một thời điểm quan trọng trong quá trình Thăng hoa của bạn, để nhận thức hoàn toàn và nhớ được cường độ của năng lượng. Mọi người sẽ không có kinh nghiệm giống hệt nhau, nhưng nếu bạn đang chuẩn bị, bạn sẽ được trải nghiệm với đẻ ghi nhớ. Một số trong các bạn sẽ thức dậy từ giấc ngủ của bạn trước đây, và bạn sẽ nhận thức được đầy đủ những gì đang diễn ra. Những người khác sẽ ngủ khi nó diễn ra, nhưng có thể có những giấc mơ sống động khi các nguồn năng lượng tới. Tuy nhiên, tất cả sẽ nhận được các nguồn năng lượng này và sẽ được hưởng lợi bất kể ý thức của họ như thế nào.


Để Thăng hoa theo một cách nhanh chóng sau 12/12. Nghĩa là bạn sẽ có một kinh nghiệm liên tục, các giác quan của bạn sẽ được nâng cao, và bạn đừng nghi ngờ gì về việc đó. Đó là một dịp để thăng hoa và sẽ có những tâm trạng mới của hạnh phúc và niềm vui với những người bạn gặp. Bạn sẽ cảm thấy khác biệt ở những người xung quanh bạn, cảm nhận được một sự bình tĩnh và hòa bình sâu sắc, tự nhiên bóng tối biến mất. Nó sẽ hiển thị trong mắt mọi người, tình yêu sẽ mạnh mẽ hơn như bạn đã từng thấy trước đây. Những căng thẳng của cuộc sống sẽ giảm đi, thay thế bằng một cảm giác thư giãn xinh đẹp. Như thể bạn không quan tâm xem trên thế giới này thay đổi ra sao nữa. Những rắc rối và xung đột liên quan tới cuộc sống bình thường của bạn sẽ từ từ được loại bỏ bởi những thay đổi trong tầm tay.

Nếu bạn là một người có kinh nghiệm, không có liên quan gì tới sự trao đổi chất của bạn. Nó sẽ ảnh hưởng tới một số người theo những cách khác nhau. Từ tháng này trở đi tiến bộ của bạn sẽ tăng tốc, sự phấn khích xây dựng mọi thứ tràn ngập trong bạn. Nó có thể đến theo những cách khác nhau, vì vậy mong đợi những điều bất ngờ như các tùy chọn nhất định vẫn mở rộng. Chúng tôi vẫn thích tiết lộ một cách có tổ chức, để nó được thực hiện chính thức trên toàn thế giới. Nhiều quốc gia đã làm cho nó biết rằng chúng tôi sẽ được chào đón khi tới thăm họ. Sự kiện lớn vượt bậc sẽ xảy ra khi có sự chấp nhận chúng của mọi người trước sự hiện diện của chúng tôi. Chúng tôi luôn nhận thức rõ về khả năng các yếu tố sợ hãi đã chưa được loại bỏ hoàn toàn.

Mọi người sẽ sớm nói chuyện với nhau về quá trình Thăng hoa, đã nghe nói rằng có một cái gì đó diễn ra. Sẽ có một số nhầm lẫn khi họ không biết ai để chuyển đến sự thật. Là các Lightworkers, bạn có thể để cho sự nhẹ nhàng và tình yêu lây lan từ từ. Quá nhiều người đã bám vào "sự kết thúc của thế giới", nhưng không hiểu được rằng đó chỉ đơn giản là báo hiệu một sự khởi đầu mới. Trái đất đang chờ đón bạn và như trước đây sẽ cung cấp cho bạn phù hợp với các nhu cầu của bạn. Tất nhiên sẽ khác hoàn toàn với những nhu cầu trước đây. Trong thực tế, bởi vì nhu cầu của bạn rất nhỏ, và không gây ô nhiễm môi trường, nên Mẹ trái đất có thể tập trung vào các yêu cầu riêng của mình.

Khi bạn đang bắt đầu hiểu ra, tình yêu là chìa khóa cho mọi thứ. Bạn sẽ được Thượng đế chia sẻ mọi thứ người có. Để được tự do chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống, đây hẳn là một kinh nghiệm mới cho bạn. Bạn có thể đã có những khoảnh khắc trong thế giới nhị nguyên, nhưng trong tương lai, bạn sẽ biết những gì hơn thế trong một điều kiện bình thường. Nhận tình yêu và cho đi tình yêu sẽ là một điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm được. Bạn sẽ sớm nhận được các điều kiện mới, để chào đón sau khi cuộc sống trong thế giới nhị nguyên kết thúc.

Khi rung động của bạn di chuyển cao hơn, bạn sẽ tìm thấy bạn không chỉ ngăn chặn được quá trình lão hóa, mà còn đảo ngược được nó. Đó là tin tốt cho những người bạn của bạn đang nằm trong thế giới cũ. Cuối cùng tất cả các linh hồn sẽ mang cơ quan đó, và trong một biểu thức như thế bạn đang là chính bạn. Hệ thống y tế hoàn hảo sẽ là của bạn, bệnh tật không thể tồn tại trong các chiều kích cao hơn. Nó cũng có nghĩa rằng bạn không thể bị thương tật, hay ốm đau. Sự hoàn hảo tồn tại trong tất cả các lĩnh vực cáo hơn áp dụng cho tất cả các hình thức sống, sẽ có một mức độ cao hơn của ý thức. Nói chuyện với cây cối hay bất kỳ điều gì khác, bạn sẽ có câu trả lời.

Sau khi tất cả, bạn sẽ thấy thời tiết thật đẹp. Không cần thiết cho cả ngày và đêm, giấc ngủ của bạn sẽ ít hơn so với hiện nay. Với một cơ thể nhẹ nhàng để mức độ tự tái tạo. Nhu cầu của bạn cho nuôi dưỡng cũng rất nhẹ nhàng. Phần lớn các nhu cầu của bạn cuối cùng sẽ tới từ năng lượng xung quanh bạn, nhưng chúng tôi vẫn thưởng thức đồ uống tự nhiên rất ngon và một số món khác. Bạn sẽ hiểu tại sao khi chúng ta hành trình qua vũ trụ trong Phi thuyền của chúng tôi, chúng tôi tự cung tự cấp mọi thứ. Nhưng trong bất kỳ trường hợp nào, chúng tôi cũng chỉ cần nhu cầu rất nhỏ. Hiểu được cơ thể của mình, bạn sẽ không gặp các cảm giác như đói và khát. Đừng nghĩ rằng các thay đổi sẽ tới tất cả cùng một lúc, cũng như việc bạn tiến bộ thông qua các rung động khác nhau. Tuy nhiên, là rất tốt đẹp và để an ủi cho các bạn khi biết trước những gì sắp tới để phấn đấu. Đối với thời gian điều quan trọng là hãy thư giãn sự tập trung của bạn hướng tới thời điểm Thăng hoa. Tránh bất cứ điều gì ảnh hưởng, nhất là các rung động thấp hơn. Bạn nên tiếp tục làm sạch cơ thể của bạn và bỏ đi bất cứ điều gì còn trong thế giới 3D. Bạn đang rời bỏ nó ngay bây giờ và không thể lấy lại những gì đã qua. Điều đó không dễ dàng.

Tôi SaLuSa từ Sirius, với các đồng nghiệp của tôi từ liên đoàn Galactic của ánh sáng, chúc bạn thành công trong cuộc hành trình cá nhân để đi lên. Hãy yên tâm rằng mọi linh hồn cấp cao sẽ đi cùng với các bạn luôn luôn.

Tôi SaLuSa.

Mike Quinsey.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét