Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 30/11/2012


Bạn đang bước vào giai đoạn cuối cùng của cuộc hành trình, và sẽ các bạn sẽ sớm trải nghiệm sự gia tăng của mức độ ý thức trong thời gian gần. Hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng năm nay trôi qua  nhanh hơn so với bất kỳ thời điểm nào trước đây, và sau thời điểm Thăng hoa sẽ còn nhanh hơn nữa. Chúng tôi muốn xác nhận một lần nữa rằng sự tiến bộ cũng được đẩy nhanh như vậy, và bạn không bỏ lỡ điều gì mà bạn mong đợi. Thời gian chưa bao giờ là quan trọng, và đó là lý do rõ ràng chúng ta sẽ thấy sau thời điểm Thăng hoa. Đó là thời gian mà công việc của chúng tôi và các đồng minh của chúng ta sẽ không bị cản trở, và chúng ta có thể cởi mở hơn về việc đó.


Sau khi Thăng hoa, bạn sẽ sớm quên đi những khó khăn và sự chậm trễ trong quá khứ. Sẽ có nhiều điều để bạn quan tâm. Tìm hiểu về cuộc sống của bạn trong các rung động cao hơn sẽ thật thú vị, niềm vui và sự tự do sẽ kéo mọi người lại với nhau như anh chị em thật sự. Đó là khuynh hướng tự nhiên của bạn để chia sẻ tình yêu của bạn với người khác. Nhưng bạn đã được dạy rằng nhiều quốc gia và người dân của họ là kẻ thù của bạn. Thực tế là phần lớn sẽ sống trong hòa bình nếu không có các rào cản được dựng lên giữa chúng. Sự tin tưởng sẽ được phục hồi, do đó bạn sẽ thấy một thay đổi lớn diễn ra trong các dân tộc với các thái độ khác nhau. Chia sẻ và tình yêu thương rộng khắp với tất cả, cấp độ mới sẽ đến mà tại đó mọi nền văn hóa đều được chấp nhận.

Hiểu sâu sắc rằng những thay đổi chúng ta nói chỉ đơn giản là người đầu tiên trong nhiều người sẽ biến đổi xã hội khác nhau của các bạn. Họ là bước đệm để mang tới sự tiến bộ cho bạn, hướng sự tiến bộ của xã hội của các bạn hòa chung với sự tiến bộ của Thiên hà, nền văn minh Galactic. Vì vậy, ngay cả những thay đổi hiện nay cũng sẽ vẫn chỉ là cục bộ, bởi vì bạn đang đến để để lại các vấn đề cuối cùng của một nền văn minh 3D sau lưng. Tuy nhiên, tốt hơn là bạn hãy di chuyển nhanh, thay vì bối rối hay hoang mang. Chúng tôi làm mọi việc theo cách mà cho phép bạn được chuẩn bị đầy đủ. Thậm chí chúng tôi không chắc chắn những thay đổi sẽ tới đầu tiên như thế nào, nhưng chúng tôi biết chắc chắn khi nó bắt đâu. Bạn có thể nói, mọi người sẽ trở nên tức giận khi nó tới. Vấn đề là các bạn, những người thân yêu của chúng tôi. Chúng ta sẵn sàng để đẩy nhanh tiến bộ ngay trước khi chúng tôi đưa ra tín hiệu.

Hiện nay không còn quá nhiều các thế lực bóng tối, nhưng các nhiệm vụ còn lại đòi hỏi nhiều sự phối hợp. Phần lớn các kế hoạch hiện nay là làm việc tại chỗ, và làm các việc khác trong vòng bí mật để bảo vệ cho những người tham gia đã được yêu cầu. Cũng may đang có rất nhiều Lightworkers tiếp tục nâng đỡ các nguồn năng lượng, cũng như họ đang ngăn chặn các thế lực bóng tối để cản bất kỳ tác động nào của họ. Một ngày làm việc của họ đầy ý nghĩa và mục đích. Chúng tôi chỉ đơn giản là tiếp tục nhắc nhở bạn cần giữ tập trung vào thời điểm Thăng hoa và gửi ánh sáng của bạn tới bất kỳ điểm nào trên thế giới bạn biết chưa có hòa bình. Tất nhiên nó cũng có thể hướng vào bất kỳ cá nhân nào bạn muốn, ví dụ như một trong những người nói chuyện chống lại quá trình Thăng hoa để đánh lạc hướng.

Sẽ rất tích cực cho bạn khi bước vào ngày 5/12. Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi trong rung động, và nó sẽ là một kinh nghiệm nâng cao tinh thần. Hãy tưởng tượng không bao giờ phải cảm thấy những nguồn năng lượng nặng nề, lạnh lẽo và thiếu thân thiện. Bạn sẽ ngạc nhiên với những sự khác biệt lớn, đó là lý do tại sao những người có kinh nghiệm không muốn rời khỏi mức độ cao của họ. Đó là trạng thái tự nhiên của bạn, nhưng bạn đã bị kéo xuống bởi các rung động thấp, và đó là thách thức khó khăn để quay trở lại. Tuy nhiên với sự kiên trì và quyết tâm, bạn đã tìm thấy ánh sáng một lần nữa, và nó sẽ tiếp tục phát triển và mang lại cho bạn nhiều điều hơn bạn có thể tưởng tượng.

Như bạn phải biết ngay bây giờ, tình yêu là tất cả và đó là những gì mọi thứ được tạo ra và có thể được thay đổi về hình thức, nhưng không thể bị phá hủy. Đó là năng lượng mạnh nhất trong vũ trụ, và nó là những gì bạn phải học cách để kiểm soát và sử dụng một cách khôn ngoan. Thượng đế đã ban sức mạnh đó đã cho thấy làm thế nào để có thể sử dụng theo cách nhẹ nhàng và có lợi nhất, đó cũng là những gì bạn sẽ phải trải qua, học để làm được. Hiểu rằng khi chúng ta nói rằng bạn là một vị thần, bạn có đầy đủ tiềm năng với một quyền lực không giới hạn. Một khi bạn hiểu quyền hạn của mình ra sao, bạn sẽ bắt đầu quay lại, và bạn sẽ trở thành Đấng sáng tạo cùng với Thượng đế. Vì vậy, chúng tôi không đánh giá thấp khả năng của bạn, vì bạn là những người đang thiết lập các cảnh giới cho thời gian của chính bạn trong các kích thước cao hơn.

Ngay cả bây giờ một số bạn đã phát triển mạnh mẽ khả năng chữa bệnh và tự chữa bệnh. Đó cũng là niềm tin vào chính mình, cho phép bạn làm như vậy. Hầu hết các bạn làm điều đó trong tiềm thức và thậm chí không nhận ra những gì đã làm. Khi bạn nhận thức ra được bạn không nhất thiết phải thành công, một số linh hồn không muốn được chữa lành và mong muốn đi qua bệnh tật như một trải nghiệm. Việc chữa bệnh đã xảy ra nhiều lần với bạn, và cũng được ghi lại. Nó có thể không phải là việc sau cùng, trừ khi người được bạn chữa nhận ra được những nguyên nhân đầu tiên khi mắc bệnh. Hầu hết các bệnh đến để làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể, và làm cho chúng dễ dàng bị bệnh. Một cơ thể khỏe mạnh thường đi với một tâm trí lành mạnh và các thói quen tốt.

Liên đoàn Galactic của ánh sáng đang làm việc chăm chỉ để mang lại kết luận một số dự án đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Đây là liên lạc để bạn nhìn thấy phía bên kia của thời điểm thăng hoa, nhưng nếu đó đã được nhìn thấy bởi các bạn, hãy đi thật nhanh chóng.

Tôi SaLuSa từ Sirius, gửi cho bạn phước lành của chúng tôi để giữ cho tinh thần của bạn thăng cao. Cũng như chúng tôi không muốn nhìn thấy bất cứ ai rơi xuống trở lại giai đoạn trước đây. Chúng tôi yêu tất cả các linh hồn.

Cám ơn bạn SaLuSa.

Mike Quinsey.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét