Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Bí mật của cuộc sống


Bí mật lớn nhất của cuộc sống là sự tái sinh. Nhưng tái sinh là những gì thuộc về tự nhiên không kiểm soát hay được kiểm soát?

Nếu nó được kiểm soát, hoặc ai đó có thể kiểm soát chủ động một phần hoặc hoàn toàn việc tái sinh của mình hoặc của người khác. Bí mật lớn nhất của cuộc sống nằm ở chủ đề này, vì luật lê tự nhiên diễn ra ở khắp mọi nơi không như theo cách mọi người vẫn nhìn thấy.

Vạn vật miễn là có sự sống đều có hào quang xung quanh. Mắt của con người nhìn được bởi 2 tế bào định hình. Tế bào hình que ghi nhận sắc, tế bào hình nón ghi nhận mầu. Vì vậy tuy nói là mầu sắc, nhưng bản chất là 2 vấn đề tách biệt được ghép lại giao thoa với nhau. Sắc là độ tăng giảm sáng tối, mầu là dải quang phổ ánh sáng (7 mầu cơ bản). Tuy thế, tùy vào mỗi người mà sự nhậy cảm về mầu sắc khác nhau, nhưng vẫn chỉ có thể nhìn thấy trong ngưỡng cho phép. Ngoài ngưỡng, mắt thường không thể quan sát thấy.

Hào quang của vạn vật sống nằm ngoài ngưỡng nhìn của mắt bình thường. Bước sóng của nó siêu nhỏ, để chỉ có thể tưởng tượng về nó trước khi máy móc ra đời để có thể đo đếm được. Hiện nay, việc chụp ảnh hào quang của cây cối, đá, động vật, và con người chưa phổ biến nhưng cũng chưa được áp dụng đại trà như một máy móc để thăm khám chữa bệnh.

Vậy, máy móc đã có thể chụp được hào quang với quang phổ vô cùng nhỏ. Còn thứ vô hình với máy móc tiếp sau hào quang là gì?

Sự tái sinh không bị kiểm soát hay được kiểm soát bởi bất kỳ ai. Nhưng chúng ta có thể nhìn thấy nó qua vầng hào quang của mỗi người chúng ta nhìn thấy. Nó như một hệ thông tin bao phủ tích tụ hay phân tán, dầy đặc hay mỏng, bao kín hay rách xung quanh con người. Mỗi giá trị mà chúng ta đang theo đuổi, mỗi hành động hay suy nghĩ mà chúng ta đang làm. Năng lượng của nó đều thể hiện ra ngoài vỏ hào quang chúng ta mang qua năm tháng.

Với con mắt bình thường, chúng ta thường nhìn mọi thứ bằng quần áo, và trang phục đi kèm. Nhưng với ai nhìn thấy thể auras, họ thường có xu hướng coi thường vẻ bên ngoài, không quan tâm đến những giá trị văn minh hun đúc và xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về con người văn minh trong xã hội hiện đại.

Linh thể con người nhiều tầng lớp, vì thế hãy học để hiểu và làm chủ những gì thuộc về mình, như một thước đo giá trị tâm linh của người đó trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét