Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 8/10/2012



Không bao giờ là quá muộn để bạn hướng tới sự Thăng hoa. Khi bạn cảm thấy sẵn sàng, bạn sẽ đạt được nó tại một điểm mà bạn luôn chắc chắn. Sự Thăng hoa này luôn đòi hỏi bạn phải tập trung và có ý định đi tiếp, nhưng bạn cũng cần hiểu rằng điều đó tùy thuộc hoàn toàn vào mức độ tâm thức của bạn. Bạn cần áp dụng chính mình để hiểu biết cuộc sống và mọi thứ xung quanh, không có ngoại lệ.

Tình yêu là sức mạnh sẽ giúp bạn thành công, nhưng bạn sẽ cần phải làm việc để vượt qua các cảm xúc của một con người bình thường luôn tìm cách kéo bạn trở lại. Bạn sẽ luôn có một xu hướng là hành động trước, đặt câu hỏi sau. Do đó một phương pháp mới để ứng phó với mọi tình huống đã được bạn tìm ra.

Tha thứ cũng vô cùng quan trọng khi bạn là nạn nhân của các hành động của một người bất kỳ, gây tổn thương lên bạn.

Lời khuyên được đưa ra cũng sẽ có ích khi bạn đang trả nghiệp với các mối quan hệ trong cuộc sống của chính bạn. Đây có lẽ là thách thức khó khăn nhất bạn sẽ phải đối đầu. Và tốt nhất bạn nên tha thứ cho mọi người và làm mọi người tha thứ cho bạn. Chỉ đơn giản là không thể di chuyển nếu bạn luôn giữ sự oán giận hoặc tiếp tục nuôi dưỡng những suy nghĩ tiêu cực. Hãy băng lên và bước vào một con đường mới dẫn đến ánh sáng và tình yêu. Sau đó, bạn sẽ thấy thoải mái và biết rằng bạn đã cắt liên kết của bạn với các hình thức cũ không còn phục vụ bạn nữa. Khả năng là những người đọc thông điệp này, đã quyết định thay đổi cuộc sống của họ và tập trung chuẩn bị cho sự Thăng hoa.

Luôn nhớ rằng thân thể mình là ngôi đền thờ của chính bạn. Hãy chăm sóc nó và di chuyển ra khỏi bất kỳ hành động nào làm tổn hại đến nó. Ví dụ như thói quen hút thuốc của bạn, hay sự nghiên ngập rượu bia sẽ rất khó giúp bạn đi vào chiều kích cao hơn. Hãy suy nghĩ cẩn trọng về những gì bạn làm để nhằm đảm bảo thân thể bạn được thanh lọc trong quá trình Thăng hoa, và bạn sẽ nhận được các sự giúp đỡ từ người Hướng đạo Tâm linh của mình. Thượng đế muốn cho mọi linh hồn độc lập thăng hoa, nhưng sự tự do lựa chọn là của riêng từng người, không ai có thể can thiệp. Hãy tự hỏi mình nghiêm túc nếu bạn muốn ở lại trong chu kỳ 3D hiện tại của bạn, và nếu bạn không thể nhìn theo cách bạn mong muốn để có một động thái khác. Nó cuối cùng sẽ là như vậy, nghĩa là giữ nguyên, không thay đổi.

Sự kết thúc của chu kỳ được tiếp cận rất nhanh và chúng tôi vui sướng khi nhìn thấy các Lighworker đã nâng cấp ánh sáng trên Trái đất. Ánh sáng thu hút ánh sáng nhiều hơn, và con đường của bạn để Thăng hoa đang rộng mở. Các dòng thời gian đang hội tụ ngay tại đây, ngay bây giờ. Ngay sau đó những nguồn lực nhất định sẽ nâng cao bạn lên để thăng lên cùng mẹ Trái đất. Điều đó phải xảy ra và tách riêng những người sẵn sàng với những người chưa sẵn sàng, để Thăng lên. Đó là một kết quả tự nhiên của những thay đổi mà bạn đang đi qua. Nó cũng có nghĩa rằng một khi thời điểm đến, các thế lực bóng tối sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cuộc sống của bạn. Sự bình an mà bạn đã tìm kiếm và cầu nguyện, mà thông qua quá trình Thăng hoa bạn sẽ thực sự trải nghiệm sự thay đổi trong chính bản thân và linh hồn mình. Điều đó không có nghĩa bạn chỉ thay đổi ở thời điểm đó, bởi vì nó đã bắt đầu từ cách đây một vài năm, nhưng Thăng hoa sẽ là một cột mốc quan trọng theo cách của riêng bạn.

Hiện nay có rất nhiều thay đổi xảy ra trên Trái đất, và quá trình thay đổi này đã được ấn định trong năm nay. Điều đó có nghĩa là vấn đề của bạn sẽ được phát triển cho đến khi điều gì đó trong đến với bạn, và nó sẽ thay đổi mọi thứ. Một số khu vực được kết nối với Chính trị, nhiều quốc gia trên thế giới đang xảy ra những biến động lớn. Thật bất hạnh khi sự thay đổi đang dần đạt tới mức độ cực đại của nó trước khi được đa số chấp nhận. Tuy nhiên, một khi các bạn đồng ý, chúng ta sẽ không lãng phí thời gian trong việc thiết lập các hệ thống mới. Chúng tôi thấy rằng một khi các vấn đề chính trị đã được quyết định, những thứ còn lại thay đổi theo rất nhanh chóng. Trong thời gian này, bạn là một cá nhân quan trọng nhát, như chúng tôi muốn bạn nhận ra những gì đang được nói đến như một cơ hội tuyệt vời để bạn Thăng hoa.

Bạn không nhất thiết phải từ bỏ những thứ yêu thích, hay tài sản của bạn để Thăng hoa. Nhưng bất cứ điều gì mang lại một rung động thấp sẽ có thể làm cho bạn dừng lại hoặc không đi tiếp được nữa. Ví dụ một trong số các bạn có những thú vui tiêu khiển, sở thích, liên quan tới thu thập kỷ vật có liên quan tới con người hoặc các sự kiện không được ưa chuống. Những rung động mới trong thực tế sẽ cho phép biểu hiện của mọi sự vật hiện tượng trong một ánh sáng mới, điều này sẽ là thực tế của chính bạn. Tất cả mọi thứ sẽ được thể hiện trong một năng lượng sẽ mang lại vẻ đẹp và sự hoàn hảo trong họ. Bạn sẽ được "sống" nhiều hơn, và bạn sẽ có một mối quan hệ gần gũi hơn với tất cả mọi người. Mức độ ý thức đó cao hơn rất nhiều với chính bạn trong thời gian trước đây. Trong điều kiện thực tế, bạn sẽ tăng dần rung động theo nhiều cách, bạn sẽ sớm quên khái niệm thời gian trong thế giới nhị nguyên. Dường như cuối cùng thế giới nhị nguyên sẽ chỉ như là một giấc mơ tồi, mặc dù bạn sẽ luôn được hưởng các kinh nghiệm khi sống trong đó.

Trong tương lai, mọi nhu cầu của bạn sẽ được chăm sóc và bạn sẽ được tự do một cách hoàn toàn. Theo thời gian, bạn sẽ phát triển kỹ năng trong việc sáng tạo, bạn sẽ có thể cung cấp mọi thứ cho chính mình. Trong khi chờ đợi, bạn sẽ được hưởng lợi từ những lợi thế của việc sử dụng công nghệ mới, trong đó bao gồm cả các nhu cầu của bạn. Tất cả đã sẵn sàng cho bạn, và chỉ chờ đợi đúng thời điểm để được giới thiệu và chia sẻ. Tuy nhiên đừng mong đợi quá nhiều ngay lúc này, mọi việc sẽ không xảy ra sau 1 đêm. Như chúng tôi đã nói với bạn trước đây, ưu tiên của chúng tôi là để mang lại sự giúp đỡ và hỗ trợ cho những người nghèo thiếu các nhu cầu căn bản của cuộc sống. Bạn sẽ được nâng cấp trong các thời điểm bây giờ và tiếp sau, mọi việc sẽ diễn ra trong kỷ nguyên vàng của vẻ đẹp và niềm vui bất tận.

Tôi Salusa từ Sirius.

Có một thời gian ngắn trước ngày Thăng hoa, vì vậy hãy thử suy nghĩ về những lợi ích mà bạn sẽ sớm nhận được. Nó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Chúng tôi liên đoàn Galactic của Ánh sáng sẽ tiếp tục làm việc với bạn sau khi thời điểm Thăng hoa kết thúc, và giúp bạn nhận thức đầy đủ về Galactic. Nhìn vào chúng tôi, bạn sẽ thấy trong chúng ta bản thân thật sự của bạn sẽ có trong tương lai gần.

Cám ơn bạn Salusa.

Mike Quinsey.

Nguồn

1 nhận xét:

  1. Date: Wed, 10 Oct 2012 10:29:15 +0700
    Subject:
    From: it.......@gmail.com
    To: luisavasconcellos@hotmail.com

    Dear love,

    Mr Dung Minh is a kind person. He has translated SaLuSa messages. I will tell him send an email to you.

    Here is his blog http://thuctinhtamlinh.blogspot.com

    Võ duy.

    Dear Dung Minh,

    According to the previous email from Võ Duy, I am picking up your translations from your blog.
    Pls let me know when a new posting takes place.

    With very much Love and Gratitude
    luisa

    Trả lờiXóa