Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 15/10/2012


Như chúng tôi đã khảo sát thế giới của các bạn. Chúng tôi thấy rằng mức độ thức tỉnh của từng cá nhân đang phát triển mạnh mẽ hơn, và mọi người đã sẵn sàng để bắt đầu trao đổi, nói chuyện với nhau về khái niệm Thăng hoa.


Rõ ràng có khó khăn trong việc truyền đạt để giải thích cho từng cá nhân và cho chính mình, nhưng ít nhất một hạt mầm đã được gieo, và nó sẽ phát triển. Tất nhien có kế hoạch để đưa ra thông tin trên diện rộng, để đảm bảo mọi người hiểu những cơ hội tuyệt vời đang được đưa ra cho mọi linh hồn. Vẫn sẽ có những người hoài nghi hoặc sợ hãi về sự Thăng hoa khi nghe thấy lần đầu tiên. Nhưng khi họ nhìn thấy những người khác có nhiều thông điệp về Thăng hoa với vòng tay rộng mở, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn về tương lai. Trong thực tế mọi người có xu hướng "bản năng bầy đàn", bạn lảng tránh khái niệm Thăng hoa, và tự cảm thấy an toàn với vật chất, với các con số.

Những khả năng xảy ra trong một gia đình, rất khó khăn bởi họ đang ở gần nhau, và họ luôn muốn ở cạnh nhau. Các cơ hội xảy ra đã được lên kế hoạch để họ sẽ đi vào tương lại. Tuy nhiên, có một số trường hợp mà một trong những thành viên trong gia đình kiên quyết làm theo cảm xúc của mình. Điều đó có thể trái ngược với những gì người khác có thể chấp nhận được. Trong những trường hợp này, bạn phải cho người đó thực hiện sự lựa chọn tự nguyện. Tiềm thức mỗi tâm hồn theo bản năng biết cái gì sẽ đúng cho mình, và rõ ràng họ phải cảm thấy thoải mái với quyết định của họ. Trong các gia đình có trẻ nhỏ, sự gắn kết sẽ như một khối thống nhất.

Chúng tôi vẫn luôn nhắc bạn, tình yêu với gia đình hoặc bạn bè sẽ luôn được đảm bảo rằng có một liên kết giữa chúng. Vì vậy đừng lo lắng rằng bạn phải đối mặt với chia ly vĩnh viễn khi các bạn có những con đường khác nhau. Trong các rung động cao hơn, bạn có thể xác định vị trí của nhau bởi tư tưởng. Và tại một số thời điểm, bạn sẽ đi bất cứ nơi nào bạn muốn, ngay lập tức. Trong thực tế, khi bạn tăng rung động của mình lên cao hơn, bạn sẽ tham gia vào hoạt động của các nhóm có cùng rung động, tạo thành một ý thức nhóm chung. Vì không có năng lượng bóng tối ở mức độ này, bạn sẽ hiểu rằng tất cả các linh hồn bạn gặp đều có một tình yêu tuyệt vời cho tất cả các linh hồn khác. Có một sự chấp nhận ngay lập tức, tin tưởng và hài hoà giữa tất cả các bạn mà không đi kèm với bất kỳ điều kiện nào.

Trên trái đất, bạn thường cảm thấy rằng bạn có thể chiến đấu (or bon chen ) để khẳng định mình. Và bạn có thể không dễ dàng để xác định bạn thật sự của bạn là ai. Với sự tham lam và bản năng vật chất tràn ngập xung quanh bạn, thật khó để biết những người bạn có thể tin tưởng. Điều đó sẽ sớm trở thành quá khứ, và sẽ sớm được ánh sáng bao trùm để thay đổi. Khi bạn đã Thăng hoa và làm việc cho Ánh sáng, rất thuận tiện để tìm thấy bạn bè của mình, những người cũng đã trải qua những gì như bạn. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn bởi vì các bạn có nhiều điểm chung. Cuộc sống với bạn là sự liên quan mật thiết, bạn giao tiếp với linh hồn nào đó hôm nay cũng là một phần của kế hoạch. Ngoài ra nó còn mở rộng cho những người cùng kết hôn. Tất nhiên, đó không bao giờ là một sự tình cờ.

Trong các cảnh giới cao hơn, bạn sẽ có khả năng xác định một cách dễ dàng hơn với những người bạn là những người anh chị em Tâm linh. Thường thì đó là bởi vì bạn đã đến từ một ngôi sao nào đó cùng nhau, và được phục vụ trong Liên đoàn Galactic hoặc tình huynh đệ của Ánh sáng. Tất nhiên có những linh hồn thay vì phục vụ sẽ vẫn phát triển các kiến thức khoa học của mình. Và họ thường được tìm thấy trên các Hội đồng khác nhau có liên quan đến khía cạnh của sự tiến hoá. Mọi kiến thức được chia sẻ và có sẵn cho mỗi tâm hồn, không giống như Trái đất ở thời điểm hiện tại, nơi nó được sử dụng để thiết lập quyền lực cho người này hơn người khác. Đó là sự khác biệt chính bạn sẽ tìm thấy khi bạn cảm nhận, và mọi thứ đều có sẵn có tất cả mọi người mà không có ngoại lệ.

Những người thân yêu như chúng ta thấy, bạn không cần phải lo lắng không cần thiết. Bạn vẫn có thể giúp đỡ nhiều người xung quanh bạn, những người sẽ đảm bảo cuộc sống của bạn được hoàn thành như dự định. Bạn vẫn có thể tìm kiếm một cái gì đó, nhưng kế hoạch cuộc sống bạn có liên quan tới tất cả quá trình tiến hoá của bạn. Hiện tại của bạn là quan trọng nhất, bởi vì bạn đã xác định những gì bạn cần phải hoàn thành thời gian này trong thế giới nhị nguyên. Nó có thể không làm được những gì bạn muốn, nhưng nó tự đến, và không có gì xảy ra mà không có một số lợi ích nào đó cho bạn. Cũng là lần cuối cùng khi bạn bắt đầu để làm bất cứ điều gì kết nối với các rung động thấp hơn. Khi bạn Thăng hoa, bạn chỉ nên có một số lượng nghiệp tốt, còn lại sẽ được xoá bỏ.

Trong những ngày cuối cùng, chúng tôi đề nghị bạn tập trung hơn vào cuộc hành trình cá nhân của bạn. Và biết rằng tất cả mọi thứ khác đã được đưa về chế độ quan sát để chăm sóc. Để đảm bảo khi đồng hồ điểm, bạn sẽ thấy các sự kiện khác nhau biểu hiện những thay đổi cuối cùng trong lòng bàn tay. Ngay cả khi bạn không hề biết gì về các sự kiện trước đó. Tất nhiên có những mong đợi của những thay đổi lớn lao, và việc công bố thông tin được làm theo cách của mình để các bạn tiến về phía trước. Những thay đổi về lĩnh vực tài chính là ưu tiên trong danh sách của chúng tôi. Nhưng nó là một thách thức lớn để có được sự phối kết hợp tránh quá nhiều sự hỗn loạn trên thị trường tiền tệ. Trong ngân hàng, tình trạng bất ổn của nhà băng vẫn nặng nề, và họ đang phải cố gắng để vượt qua. Tất nhiên điều họ phải đối mặt là sự sụp đổ không thể tránh khỏi. Điều đó sẽ là tín hiệu cho các hệ thống mới sẽ được giới thiệu sẵn sàng trong chờ đợi.

Quá trình Thăng hoa của bạn là quan trọng nhất với bạn. Và bạn nên chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng và làm tốt nhất các cách để tạo ra các điều tốt đẹp xung quanh bạn. Sống như những gì bạn dự tính sẽ sống sau khi Thăng hoa, và tìm kiếm trên tất cả các linh hồn khác có nhiều điểm chung với bạn. Tình yêu và lòng tốt của bạn, cùng với các linh hồn bạn bè khác như bạn sẽ mang lại nhiều ánh sáng đến Trái đất. Như chúng ta thấy trong tầm nhìn của mình, trong một thời gian ngắn, bạn đã tạo ra một ngọn lửa tuyệt vời của ánh sáng. Bạn đã thực sự sống lại cho thời khắc này. Bạn đã là một giá trị của kỷ nguyên mới.

Tôi là Salusa từ Sirius, chúc các bạn đạt được thành công.

Chúng tôi yêu tất cả các bạn và tự hào đứng bên cạnh các bạn.

Chúng ta là một.

Cám ơn bạn Salusa.

Mike Quinsey.

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn Minh Dũng đã dịch những thông điệp này một cách kịp thời.

    Trả lờiXóa
  2. Có phải anh HP đã dịch bài của Mr Sal không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, chào bạn Minh Dũng. Những bản dịch của bạn rất hay.

      Xóa