Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Thông điệp từ Salusa - Ngày 03/12/2012


Bạn có nghĩ rằng tới ngày 21/12 đã tới và đang ở xung quanh, ở ngay trước cửa nhà bạn rồi không? Hiện vẫn còn thời gian trước ngày đặc biệt này, và mỗi nhóm chúng tôi lập kế hoạch để hoàn toàn sẵn sàng đón nhận điều này. Bạn chưa nhận ra tầm quan trọng của chính bạn trong thời điểm Thăng hoa này? Đó là cơ hội tuyệt vời bạn sẽ có được. Bạn có thể hiểu những gì đang diễn ra trong khắp vũ trụ, và đó là những thay đổi tuyệt vời. Bạn có thể vận dụng những gì bạn đang có. Và nó là điều Thượng đế mong muốn, một sự Thăng hoa tập thể sẽ diễn ra vào thời điểm này. Thí nghiệm của xã hội nghị nguyên đã diễn ra, và bạn đã có trải nghiệm với nó. Bạn sẽ bước ra khỏi nó với mầu sắc, và sự bay lượn. Bạn đã không nhận ra thành tích tuyệt vời bạn đã thực hiện. Nhưng cuối cùng nó vẫn luôn được biết tới, và bạn sẽ thành công.


Bạn có quyền hài lòng với chính mình, và sẽ không phải là nói dối khi nói rằng bạn đã đến địa ngục và quay trở lại. Khi bạn không có ý tưởng gì về việc phải đối mặt, nhưng thực tế bạn đã làm như vậy. Bạn đã có đủ sự tự tin vào chính mình. Bây giờ là không cần thiết để tìm kiếm sự phán xét của những người cho đến nay đã không thể tiếp cận với Ánh sáng. Bạn biết rằng hầu hết các linh hồn sẽ bị lôi kéo vào mặt tiêu cực tại nhiều thời điểm, và bằng sự hiểu biết vấn đề, bạn đã đi qua thông qua kinh nghiệm nghiệp từ thời gian trước đây. Tự do là một thuộc tính tuyệt vời, nó đi kèm theo với một mức giá như bạn đang chịu trách nhiệm cho hành động của bạn. Thanh kiếm ánh sáng của bạn đã được mài dũa trong bóng tối, và bây giờ nó tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Bạn đã đánh giá cao sự giác ngộ linh hồn, nhưng bây giờ bạn thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Đó là kết quả của kinh nghiệm của bạn. Bạn đã sẵn sàng cho những điều lớn lao hơn phục vụ ánh sáng, và trở thành Lightworkers là định mệnh của bạn. Không có thắc mắc bạn đã nhận được giải thưởng và khen ngợi, như bạn vẫn chưa nhận ra sự chính xác một cách tuyệt vời của chính bạn. Như các chúng sinh trên khắp nơi trong vũ trụ đang chứng kiến thời điểm Thăng hoa của bạn, như bản thân nó đã là một dịp đặc biệt và duy nhất. Bởi vì bạn đang tăng dần với các thể vật lý của bạn. Đó là lý do tại sao gần đây một cường độ cao hơn của ánh sáng đã được gửi tới Trái đất, để đảm bảo các bạn được chuẩn bị tốt. Chúng ta cũng không quên đề cập tới Mẹ trái đất _ Gaia, một linh hồn xinh đẹp và tuyệt vời. Cô cũng như chúng ta, sẵn sàng để thực hiện bước chuyển tiếp vào các kích thước cao hơn, nơi mà tất cả các bạn sẽ cư trú.

Ở giai đoạn này không có gì có thể ngăn cản thời điểm Thăng hoa đang diễn ra. Chúng tôi đang ngạc nhiên rằng Cabal cuối cùng không chấp nhận điều đó. Tâm lý của họ đang muốn chiến đấu để kết thúc cay đắng, không có liên quan gì tới việc phát triển riêng của họ, hoặc thiệt hại về người. Tuy nhiên, cho dù bạn đã thấy, lực lượng của họ đã suy giảm thì họ vẫn có thể bị đốt cháy bởi ngọn lửa tình yêu của bạn. Họ sẽ cần có rất nhiều sự trợ giúp để trở về với ánh sáng. Và họ sẽ nhận được nó từ tâm hồn yêu thương, của những linh hồn phục vụ Thượng đế. Bạn cũng có thể chơi một phần của bạn bằng cách gửi cho họ tình yêu vô điều kiện của bạn, để đánh thức họ một lần nữa. Không có linh hồn bị bỏ rơi ngay cả khi nó có nghĩa là được trở về với Thượng đế.

Cuộc sống của bạn sẽ được thay đổi mãi mãi, và đó là sự khởi đầu cho một loạt các việc sắp xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ thấy sự khác biệt, và thấy rằng các nguồn năng lượng xung quanh bạn chỉ đẻ nâng cao tinh thần bạn. Bạn đang quay trở lại với mức độ mà có nhiều sự phù hợp với bản thân thật sự của bạn. Không dễ dàng tìm thấy các mô tả trạng thái sảng khoái hạnh phúc mà bạn sẽ trải qua. Nhưng khi bạn đã có nó, bạn sẽ không bao giờ muốn quay trở lại các nguồn năng lượng thấp hơn. Bạn có mọi thứ bạn muốn, và nhu cầu của bạn đơn giản chỉ là cần chính xác những gì bạn cần, hơn là mua những thứ phục vụ lợi ích của nó. Con người có xu hướng tích trữ và tìm kiếm quyền sở hữu cho lợi ích cá nhân, nhưng trong tương lai bạn sẽ không còn khuynh hướng như vậy nữa.

Như chúng tôi đã nói trước đây, bạn sẽ đạt được ít nếu làm công việc mất nhiều thời gian, mà bạn phải làm. Hầu hết các nhu cầu của bạn sẽ làm bạn hài lòng bằng cách tạo ra thông qua sức mạnh của tư tưởng, và nhiều chức năng khác bởi các siêu máy tính của chúng tôi. Họ vượt xa bất cứ điều gì bạn có thể tưởng tượng được với sức mạnh to lớn và năng lượng cao.

Cho tới khi bạn nhận được ý tưởng rằng tất cả mọi thứ là Bây giờ, bạn có thể trở nên bối rối. Nhưng cũng vui mừng tại các cơ hội để đi du lịch vào bất kỳ một phần nào của cuộc sống trước đây hoặc trong lịch sử trái đất của các bạn. Thời gian tuyến tính là thực tế, nó hạn chế nơi bạn nhìn thấy như trong quá khứ và tương lai. Vì vậy bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm để tìm hiểu tới vô tận, như bạn mở rộng cấp độ của bạn để đạt được điều đó.

Sau đó bạn sẽ có quyền hạn nhiều hơn trong sự sáng tạo, và sẽ có nghĩa không có gì mà bạn không thể làm. Bạn sẽ như các vị thần, và có quyền hạn tương tự. Tuy nhiên chúng tôi đã đi vào tương lai, sự tiến hóa của các bạn chưa bao giờ tăng tốc nhanh như hiện nay.

Tôi SaLuSa từ Sirius và như vậy chúng ta có thể nói về tương lai của bạn với cách thức tiếp cận nhanh chóng. Nói một cách không hối tiếc rằng bạn đang rời khỏi nền văn minh cũ. Bạn đã dành hàng trăm năm nếu không nói là hàng nghìn năm trong cuộc sống đó. Bạn có nhiều điều để trông đợi, và nó gần như là để dành cho bạn. Chúng tôi gửi tình yêu của chúng tôi tới bạn như mọi khi, bạn vẫn cần mọi sự giúp đỡ để đảm bảo các bạn sẽ đi qua thời điểm Thăng hoa sắp tới.

Cám ơn bạn SaLuSa.

Mike Quinsey.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét