Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Thức giấc

 
Có khi nào bạn nghĩ một ngày đang ngắn hơn 24h không? Chưa khi nào đúng không? Nhưng thực tế, khi mọi thứ đang diễn ra nhanh hơn một cách trùng khớp từ vũ trụ, dải ngân hà, hệ mặt trời, trái đất. Thì 24h vẫn là 1 ngày. Nhưng 24h ngày hôm nay so với 24h của ngày này 500 năm trước đã bị co ngắn.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà không ít người tự hỏi mình rằng có vẻ ngày ngắn lại, tháng ngắn lại, năm ngắn lại mà không bao giờ dám hỏi ra miệng với bất kỳ ai. Trái đất từ 100 năm trở lại đây đang ngày một tiến tới 1 quá trình chuyển đổi ngày càng nhanh. Những linh hồn tự nguyện ngày càng thức giấc nhiều hơn. Những chuyến viếng thăm của những người bạn ngoài trái đất ngày càng tăng dần. Thế giới đang để lộ rõ những ung nhọt không thể hàn gắn. Tâm thức của những con người sinh sống đang phân cực rõ rệt.

Điều gì sẽ diễn ra vào năm 2017. Chẳng có gì, ngoài việc diễn biến tâm thức của số đông ngày càng thay đổi theo cả 2 chiều hướng đối nghịch. Thế giới phân cực về vật chất là điều không thể bàn cãi. Nhưng thế giới từ nay sẽ tiếp diễn quá trình phân cực về tâm linh một cách sâu sắc. Giới khoa học khi đi mãi trên con đường nghiên cứu tận cùng thế giới, cũng đã bắt đầu chạm tới những phần giao thoa bên ngoài của thế giới tâm linh. Họ đã không thể trả lời, không thể phản bác, cũng không thể thừa nhận. Đó là một làn sóng thức tỉnh mới trong giới hàn lâm, nơi ý chí và duy ý chí mạnh nhất trong những cái đầu bác học.

Ở VN, nơi tâm linh đồng nghĩa với Trung giới như đa số người quan niệm. Thì việc hích mọi người thức giấc xem ra còn khó khăn gấp vạn. Nơi mà các khái niệm Thượng đế, Yêu thương, Vị tha, Từ bi là những khái niệm xa xỉ, vô bổ. Những khái niệm như Gọi hồn, Cúng vong, Trừ tà, Dâng sao giải hạn, Cầu lộc cầu tài, ... diễn ra ở bất cứ tụ điểm thờ cũng nào. Cõi Trung giới này tương tác với người sống mạnh tới mức, người người cứ như 1 cái nhà cho 1 linh hồn và vài vong ma cùng trú ngụ. Cuộc sống cứ tiếp diễn với vài cái Tôi trong một chủ thể. Cá thể càng đi vào con đường tâm linh. Càng phụ thuộc vào năng lượng của Trung giới, và như một hố sâu không đáy vô hình, họ không thể rút chân ra được.

Làn sóng thức tỉnh đang diễn ra rộng khắp trên toàn cầu. Sự chuyển đổi năng lượng đang diễn ra ngay tại đây, ngay lúc này. Không ai tin rằng mình là Thượng đế, mình là Yêu thương. Và để là Thượng đế, chỉ cần Yêu thương. Để trở về với chính mình, chỉ cần buông bỏ.

Câu hỏi tôi là ai chưa khi nào rõ ràng thế. Chúng ta là gì? Chúng ta là những linh hồn đang trải nghiệm cuộc sống trong thân xác con người. Chứ không phải con người có vài trải nghiệm tâm linh.

Ngày đang càng ngắn lại, hỡi các bạn, dù nó vẫn là 24h. Và tôi chẳng thể phản bác lại các bạn bằng lý lẽ. Nhưng các bạn hãy nhớ, thời gian đang trôi nhanh hơn đến những điểm chuyển tiếp quan trọng. Hãy thức giấc. Hãy để tôi giúp bạn thức giấc.

MK.

3 nhận xét:

  1. Cô Dolores Cannon, một nghiên cứu gia siêu linh nổi tiếng người Mỹ nói: "Chấn động lực và tần số của chúng ta phải thay đổi để hợp với nó (Địa cầu) khi nó tiến hóa. Và điều này đang xảy ra. Tôi tin nó bắt đầu vào khoảng năm 2003 và đang xảy ra từ từ kể từ đó. Đây quả là một sự chuyển đổi mạnh về năng lực. Nếu nó xảy ra một lượt cho thân thể quý vị, quý vị chịu không nổi, thân thể quý vị sẽ bị hủy hoại. Cho nên nó phải xảy ra từ từ. Và đó làđiều nó đang xảy ra, từ từ, từng chút một. Và thời gian nhất định đang gia tốc. Khoa học gia đã chứng minh điều này. Bây giờ chúng ta thật ra đang sống ngày dài 16 tiếng thay vì 24 tiếng. Họ nói rằng đồng hồ sẽ không thể hiện điều đó. Nhưng thời gian đang gia tốc đến mức mọi thứ đều gia tốc. Đó là một quá trình dần dần xảy ra từng chút một."

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra môt năm bây giờ bằng một giây của ngày xưa thôi.

    Trả lờiXóa