Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Những thông điệp của SaLuSa

Chào các bạn. Trong thời gian qua, tôi chưa tiếp tục dịch được các thông điệp tiếp theo của SaLuSa từ Mike Quinsey. Một người bạn của tôi, anh ... đã dịch tiếp tục những phần còn thiếu. Các bạn có thể xem tại đây.

Tôi cũng vừa email cho Ms Luisa Vasconcellos để thông  báo về việc này, và đề nghị chị update tiếp lên kênh tiếng việt của SaLuSa tại đây. Như các bạn thấy, hiện nay ở đó vẫn chỉ đang là ngày 05.12.2012, ngày tôi dừng lại.

Cám ơn anh ... đã tiếp sức giúp em trong thời gian qua. Em sẽ tiếp tục từ bản mới nhất ngay sau đây, ngày 11.1.2013.

Một thông tin mới của Ms Luisa, Mr Mike Quisey - người nhận thông điệp sẽ chỉ gửi thông tin qua email vào thứ 6 hàng tuần. Nên tôi sẽ cố gắng cập nhật để cuối tuần các bạn luôn có tin mới.

Cám ơn tất cả.

With Love and Light. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét