Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bản đồ zen



Trong khi thuyết tương đối rộng của Albert Einstein đang lên ngôi cùng với những sự kiện chấn động trong thời gian ngắn vừa qua. Thì thuyết của Charles Darwin về sự tiến hóa của loài người đã bộc lộ những mắt xích không thể tìm thấy và bị loại trừ khỏi môi trường giáo dục của hầu hết các trường học uy tín trên thế giới.

Trong một nghiên cứu về gấu trắng bắc cực. Công bố đưa ra cho thấy nguồn gốc của chúng là từ loài gấu Ailen lông xám. Khi di chuyển lên bắc cực, nhiều con non đã chết sau khi ra đời do không chịu được lạnh và điều kiện thổ nhưỡng khắc nghiệt. Một số rất ít con non sống sót đã có những đột biến zen (DNA) như một sự tình cờ nhằm phù hợp hơn với thiên nhiên. Chúng có mầu lông đốm trắng, như tuyết.

Trải qua thời gian hàng trăm nghìn năm. Những con non bộ lông trắng và xám được sinh ra từ cùng một mẹ. Và dần theo thời gian, những con có lông xám hoặc mầu đậm đều bị đào thải khỏi môi trường khắc nghiệt. Tạo nên 1 chủng loài gấu trắng bắc cực mới có tên khoa học: Ursus martium như ta thấy hiện nay.

Những zen mitochondria hay còn gọi là zen ti thể được cho là vô cùng nhỏ trong bộ zen của người hoặc động vật. Những zen này thường mang lại các đột biến bất thường cho 1 sắc xuất nhỏ cho thế kệ kế tiếp. Tỷ lệ để sự đột biến này mang lại sự sống có khả năng phát triển theo xu hướng tốt hơn là vô cùng nhỏ. Chủ yếu thế hệ sau nếu có các đột biến do mitochondria gây ra thường có những tổn thương nội hay ngoại gây nguy hiểm hoặc cản trở cơ hội sống tốt nhất trong điều kiện tự nhiên.

Điều này, dường như là lý giải duy nhất cho việc tiến hóa của loài người theo học thuyết của Darwin khi khoa học về zen đang được phát triển vượt bậc.

Nhưng nó hoàn toàn bế tắc khi bản đồ zen được chắp ghép từ các mẫu vật tìm được trên toàn thế giới về chính loài người.

Thông tin được công bố rộng khắp là việc thủy tổ của đa số đàn ông Châu á có xuất phát từ hơn 10 bộ zen của từng đó người đàn ông.

Nhưng thông tin không được công bố rộng rãi, từ một nghiên cứu tư nhân cho rằng. Thủy tổ của đa số đàn ông Châu âu lại xuất phát từ vẻn vẹn 3 bộ ghen của ba người đàn ông khác. Hai trong số này có nguồn gốc từ Châu phi.

Tương tự như sự việc của gấu trắng bắc cực. Những người Châu phi đầu tiên đặt chân tới Châu âu ngày nay phải trải qua các diễn biến tương tự. Và trải qua rất nhiều thời gian, da họ trắng như tuyết, mắt họ xanh như biển, tóc vàng như lá mùa thu. Và họ chính thức là một chủng người mới, người Châu âu.

Hầu như các nghiên cứu này đều gặp phải một trở ngại lớn. Đó là xác định tung tích nguồn gốc của những bộ zen người mẹ. Mọi dấu vết đều lu mờ, hoặc chưa được công bố.

Trong Sáng thế ký chương 2 ghi lại:

7: Ðức Chúa Trời bèn lấy bụi đất nắn nên hình người, hà sanh khí vào lỗ mũi; thì người trở nên một loài sanh linh.

21: Ðức Chúa Trời làm cho A-đam ngủ mê, bèn lấy một xương sường, rồi lấp thịt thế vào.

22: Ðức Chúa Trời dùng xương sường đã lấy nơi A-đam làm nên một người nữ, đưa đến cùng A-đam.

23: A-đam nói rằng: Người nầy là xương bởi xương tôi, thịt bởi thịt tôi mà ra. Người nầy sẽ được gọi là người nữ, vì nó do nơi người nam mà có.

24: Bởi vậy cho nên người nam sẽ lìa cha mẹ mà dính díu cùng vợ mình, và cả hai sẽ trở nên một thịt.

2:5 A-đam và vợ, cả hai đều trần truồng, mà chẳng hổ thẹn.

Thoạt nhìn, thuyết Adam và Eva mọi người đã biết từ lâu đều cho rằng đây là câu truyện tưởng tượng. Nhưng độ tưởng tượng này so với thuyết tương đối rộng mà Einstein chứng minh 100 năm trước thì chưa là gì. Chỉ có điều, nó chưa từng được bất kỳ ai chứng minh.

Và giới khoa học nghiên cứu về zen người đang đứng trước một nghi án rất lớn khi quay trở lại thông tin được cung cấp trong sáng thế ký. Người mẹ.

Trong suốt chiều dài phát triển của con người hiện đại. 100 năm vừa qua là một quãng thời gian khổng lồ về thông tin. Nhờ đó, bức tranh về chúng ta được lột ra từng lớp một. Nhưng mỗi lần bức tranh được bóc qua một lớp, chúng ta dường như càng bàng hoàng về chính mình hơn. Loài người đã có những dấu vết hóa thạch để lần tìm về nguồn gốc của người cha. Nhưng dấu vết về bộ zen của người mẹ cũng bí ẩn như chính chiếc sương sườn của Adam trong Kinh thánh.

Song song với nó, thuyết về người ngoài hành tinh ET (extraterrestrial) chỉ có dấu vết rõ nhất về vụ việc xảy ra ở Roswell. Nơi có nhiều bằng chứng bị lộ nhất, nhiều nhân chứng đồng thời nhất, và cũng là nơi chứng kiến nhiều nhân chứng đã công khai công bố thông tin từ nội bộ chính phủ Mỹ ra ngoài nhiều nhất, trong hàng chục năm qua cho tới ngày nay.

ET được cho rằng đã nghiên cứu loài người và tìm cách cấy ghép vào thai nhi của người mẹ Trái đất vào một mục đích chưa rõ ràng. Một số thuyết âm mưu cho rằng, chính một nhóm nghiên cứu trên Trái đất đã thực hiện công việc trên dựa trên mô của ET thu thập được từ các vụ rớt đĩa bay. Và tất cả đều chưa được thừa nhận chính thức ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Hai câu truyện được nhắc đến rất nhiều trong lịch sử của hai con người nổi tiếng bậc nhất trên thế giới về phương diện tinh thần.

Câu truyện thứ nhất về ông Phật khi mẹ ông mơ thấy con voi trắng nhập vào người mà sau đó mang thai.

Câu truyện thứ hai về ông Jesus khi đức mẹ Maria đồng trinh sinh ra ông. Carlo Crivelli đã vẽ bức tranh The Annunciation (được dịch là Truyền tin) năm 1486 nổi tiếng nhất đời mình khi mô tả một đĩa bay chiếu chùm sáng bức xạ xuống đầu Maria.



Mọi suy diễn tiếp theo là của các bạn. Tôi chỉ đưa ra các câu truyện và các nhân vật cùng một cách sắp xếp có chủ ý.

Dù sao, những người mẹ của chúng ta cũng rất vĩ đại, và chúng ta sẽ tìm ra họ. Một ngày không xa.

1 nhận xét: